Trích đoạn MV 'Nước chảy hoa trôi':

Nước chảy hoa trôi là sản phẩm được Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng dành rất nhiều tâm huyết, kinh phí và sự sáng tạo. 

Phim âm nhạc ngắn Nước chảy hoa trôi kể chuyện tình tay ba phức tạp giữa Vu Linh đế (Denis Đặng), phi tần Lam Ngọc (Phương Giang) và chàng thị vệ Hắc Thiên (Thế Thịnh). Lam Ngọc là phi tần có nét đẹp ngây thơ, thuần khiết, từng được Vu Linh sủng ái. Từ đó, cô cũng trở thành “cái gai” trong mắt nhiều phi tần khác. Hắc Thiên là chàng thị vệ bí ẩn, mưu mô, thân cận với Vu Linh và trót yêu say đắm nhà vua.

{keywords}
MV thực hiện chỉn chu, đẹp mắt.

Trong MV, Nguyễn Trần Trung Quân xuất hiện ngắn trong vai một thị vệ giúp Vu Linh và Hắc Thiên dọn dẹp sự biến xác sống tấn công hoàng cung.

{keywords}
Nguyễn Trần Trung Quân đóng vai khách mời trong MV 10 tỷ của mình.

“Nước chảy hoa trôi” lấy cảm hứng từ 2 câu thơ Kiều trong trích đoạn Thúy Kiều trao duyên: Phận sao phận bạc như vôi! / Đã đành nước chảy hoa trôi lỡ làng, tác giả trẻ Lucaz viết nên bài Ballad Nước chảy hoa trôi. Ca khúc có giai điệu da diết, ca từ trau chuốt mang âm hưởng Á đông. 

Đáng lưu ý, Nguyễn Trần Trung Quân đã tự thể hiện một đoạn ngắn Opera để diễn tả nội tâm cao trào của nhân vật Lam Ngọc trong cơn suy sụp, đau khổ bị phản bội.

Hỏi vì sao Nguyễn Trần Trung Quân chấp nhận xuất hiện thoáng qua trong MV của chính mình? Anh cho biết: "Suốt những năm qua, Denis Đặng chỉ đứng sau hỗ trợ tôi thực hiện loạt sản phẩm Màu nước mắt, Tự tâm và Canh ba. Vì thế, ở sản phẩm lần này, tôi lùi một bước về sau để Denis tỏa sáng".

MV Nước chảy hoa trôi có mức đầu tư đến 10 tỷ đồng, phục vụ cho bối cảnh, phục trang, đạo cụ... phim âm nhạc cổ trang và kỹ xảo. Sau MV này, Dennis Đặng úp mở tham vọng lấn sân sang mảng điện ảnh và diễn xuất trong năm nay. 

Cẩm Loan 

Trung Quân lên tiếng về màn trình diễn bị cho là phản cảm với Denis Đặng

Trung Quân lên tiếng về màn trình diễn bị cho là phản cảm với Denis Đặng

Màn trình diễn "Canh Ba" của bộ đôi Trung Quân - Denis Đặng hôm 11/1 đang nhận phải nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng vì nhiều yếu tố phản cảm.