MV Tự tâm của Nguyễn Trần Trung Quân: 

Trung Quân ra mắt MV Tự tâm:

{keywords}

Chiều 28/10, Nguyễn Trần Trung Quân và ê-kíp của anh đã tổ chức buổi ra mắt MV Tự tâm tại TP.HCM. Đây là MC cổ trang đam mỹ được nam ca sĩ đầu tư chỉn chu, kỹ lưỡng với mức kinh phí lớn.
{keywords}
Ngoài người thân, gia đình và ê-kíp, sự kiện còn có sự góp mặt của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp của nam ca sĩ. 

 

{keywords}
Denis Đặng và Quỳnh Lương đảm nhận vai trò diễn xuất cùng Nguyễn Trần Trung Quân trong MV mới, cả hai cho biết rất hào hứng đón chờ sản phẩm lần này. Đây là hai bạn diễn từng hợp tác với Trung Quân trong dự án Màu nước mắt trước đó. Quỳnh Lương cho biết, ngay từ khi có ý định thực hiện dự án, Trung Quân đã ngỏ ý mời và hối thúc cô giảm cân mỗi ngày. Từ 51kg, nữ diễn viên đã ngày ngày luyện tập, ép cân để phù hợp với vai diễn trong MV mới của đàn anh.
{keywords}
Là giám đốc sáng tạo kiêm diễn viên của dự án lần này, Denis Đặng xuất hiện đầy ấn tượng với mái tóc buông dài màu khói, đây cũng là tạo hình của anh trong MV. Nam diễn viên cho biết, anh đã nghiên cứu rất kỹ về đề tài cổ trang trước khi thực hiện dự án này, đây là sản phẩm mà anh và Nguyễn Trần Trung Quân rất tâm đắc.
{keywords}
 Anh cho biết không ngại bỏ số tiền lớn để đầu tư cho dự án lần này, bởi anh muốn đem đến cho khán giả một sản phẩm chất lượng, về cả phần nghe lẫn phần nhìn.
{keywords}
Trong MV, nam ca sĩ đã không ngại tình tứ khóa môi bạn diễn Denis Đặng, nói về cảnh nóng táo bạo này, Trung Quân cho biết đây là những cảnh quay thật 100%, không hề lợi dụng hay ăn gian góc máy. Anh và Denis Đặng là đôi bạn thân thiết ngoài đời, cả hai đã phải vượt qua nỗi sợ của bản thân để có những thước phim đẹp, ăn ý.  Giọng ca Màu nước mắt tiết lộ, trước khi quyết định thực hiện những cảnh yêu người đồng tính, anh đã đắn đo rất nhiều vì sợ bố mẹ nhìn thấy sẽ hiểu lầm, sợ các fan của mình phản đối. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn mạnh dạn làm vì anh tôn trọng yếu tố cảm xúc trong từng sản phẩm của mình, đã làm thì phải chỉn chu và tỉ mỉ, chân thật. 
 
{keywords}
Đáp trả câu hỏi về ý định dùng cảnh nóng để câu view, Trung Quân cho biết: "Nếu muốn dùng cảnh nóng để câu view thì Quân đã làm từ MV Màu nước mắt rồi chứ không cần đợi đến bây giờ, điều Quân muốn truyền tải trong tác phẩm của mình là những cảm xúc chân thật, gần gũi nhất". 
{keywords}
Ca sĩ Erik cũng có mặt để chia vui cùng đồng nghiệp.

 

{keywords}
Ca sĩ Will cũng có mặt để chia vui cùng đồng nghiệp. Anh cho biết rất bất ngờ với MV của Nguyễn Trần Trung Quân và hy vọng sản phẩm của đồng nghiệp sẽ được khán giả ủng hộ.
{keywords}
Cặp đôi Lê Thiện Hiếu - Tia Hải Châu thân thiết chúc mừng đàn anh tại sự kiện. Bản thân là người thuộc cộng đồng LGBT nên cặp đôi ca sĩ rất ủng hộ sản phẩm của Trung Quân. 
{keywords}
Người mẫu Mid Nguyễn đến để chúc mừng đàn anh. Sau khi xem MV, Mid Nguyễn cho biết anh rất ấn tượng với trang phục và những cảnh quay được ê-kíp dàn dựng. 
{keywords}
MV vừa lên sóng đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả. Chỉ sau 4 giờ ra mắt, MV nhanh chóng đạt Top 13 trên tap thịnh hành của Youtube Việt Nam. Hiện tại, sau 14 giờ ra mắt, Tự tâm đã đạt hơn 1,1 triệu lượt xem. 

Bài, video: Minh Tuyền

Tăng Thanh Hà: 'Lương Mạnh Hải là thanh xuân của cuộc đời tôi'

Tăng Thanh Hà: 'Lương Mạnh Hải là thanh xuân của cuộc đời tôi'

 - Tăng Thanh Hà gửi lời chúc sinh nhật đến nam diễn viên Lương Mạnh Hải nhân ngày sinh nhật và chia sẻ anh chính là thanh xuân của cô.