Hôm 11/1, Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng đã xuất hiện tại một sự kiện âm nhạc. Tại đây, cả hai trình diễn mashup 3 ca khúc gần đây nhất là Màu nước mắt, Tự tâm Canh ba. 

Sau phần hát của Trung Quân trong hai ca khúc Màu nước mắtTự tâm, Denis Đặng xuất hiện và biểu diễn cùng trong phần còn lại. Anh gây sốc khi diện bộ trang phục khó hiểu chỉ quấn băng ở phần thân trên, để lộ phần nhạy cảm. Nguyễn Trần Trung Quân cũng gây hoang mang không kém khi trang điểm lòe loẹt khiến gương mặt nam ca sĩ trở nên đáng sợ mỗi khi máy quay bắt cận. Chưa hết, ở cảnh kết màn, "Hoàng thượng" còn vuốt ve khắp người "Bạch Liên" khiến khán giả chỉ trích nặng nề.

{keywords}
Màn biểu diễn của Nguyễn Trần Trung Quân khiến nhiều người cho rằng khá phản cảm.

Mặc dù được đầu tư công phu nhưng màn biểu diễn này hiện vẫn nhận phải nhiều tranh cãi trái chiều từ khán giả.  

"Màn biểu diễn quá lố", "Trang điểm làm quá trông đáng sợ", "Tôi ủng hộ cộng đồng LGBT nhưng cách Trung Quân, Denis Đặng diễn lố gây phản cảm"...., nhiều bình luận tiêu cực dành cho màn biểu diễn của cặp đôi. 

{keywords}
Khán giả tranh cãi với màn biểu diễn của nam ca sĩ.

Chia sẻ với VietNamNet, Nguyễn Trần Trung Quân cho biết anh đã đọc những bình luận và thừa nhận màn biểu diễn này không như ý muốn. Tuy nhiên nam ca sĩ cũng cho biết sự cố này đến do ánh sáng từ chương trình, khiến phần trang điểm của anh và Denis Đặng trông khá lòe loẹt.

"Đây là một tai nạn mà tôi nghĩ đó cũng là một kinh nghiệm cho mình. Thứ nhất là do ánh sáng của chương trình không đủ khiến cho sân khấu rất tối. Khi khán giả xem trên livestream sẽ thấy lộ rõ hết phần trang điểm nên sẽ rất lòe loẹt. Còn về phần trang phục, đây là cảm hứng từ Nhật Bản kết hợp với Á Đông nên có phần khá lạ mắt. Phần dàn dựng cũng là chủ đích của tôi để tiếp tục cho những dự án mới của mình", nam ca sĩ cho biết.

Trả lời về màn biểu diễn cởi áo được cho là phản cảm của Denis Đặng, nam ca sĩ cho hay: "Thần tượng Hàn Quốc vẫn thường có những màn cởi đồ, khoe body thậm chí có những biểu cảm nhạy cảm trên sân khấu đó thôi, và trên sân khấu khán giả vẫn hò reo và ủng hộ nhiệt tình. Còn với tiết mục này, chúng tôi thừa nhận đã chưa chu toàn tiết mục nên khán giả chưa thấy được sự thuyết phục".

{keywords}
Nam ca sĩ phủ nhận việc lạm dụng yếu tố gây sốc để câu view.

"Phần biểu diễn của chúng tôi mắc lỗi về make up - trang phục và ánh sáng, nên tiết mục chưa được như kỳ vọng của ê kíp cũng như khán giả. Tôi thay mặt ê kíp xin ghi nhận những ý kiến đóng góp của khán giả và sẽ rút kinh nghiệm để các tiết mục sau sẽ hoàn thiện hơn", anh nói thêm.

T.N

Nguyễn Trần Trung Quân gây ám ảnh khi kết hôn cùng người đã mất trong MV

Nguyễn Trần Trung Quân gây ám ảnh khi kết hôn cùng người đã mất trong MV

 - Trong MV vừa ra mắt, nam ca sĩ xây dựng câu chuyện ám ảnh về mối tình đồng tính bị ngăn cách bởi người sống – kẻ chết.