Tự nhận mình là "ca sĩ nông dân", "ca sĩ trâu bò" nhất Việt Nam, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục chăm chỉ "cày cuốc" dù đang sở hữu căn nhà đáng giá triệu đô, nhiều người mơ ước.

{keywords}

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận là "ca sĩ trâu bò" nhất Việt Nam.

Chia sẻ trên trang facebook mới đây, Đàm Vĩnh Hưng khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng khi tự nhận mình là người "ca sĩ nông dân", "ca sĩ trâu bò" nhất Việt Nam. Cho nên, giọng ca "Tuổi hồng thơ ngây" đặt ra mục tiêu cho mình là phải có 5 triệu USD trong thời gian tới. Tuy nhiên, theo chia sẻ của Mr. Đàm, hiện tại anh mới chỉ có một số tiền rất nhỏ so với con số đặt ra trước đó. "Mở tủ ra xem tới xem lui... Mình mới có 500 đô hà!" - Đàm Vĩnh Hưng viết.

{keywords}

{keywords}

Đàm Vĩnh Hưng tự nhủ với chính mình sẽ tiếp tục sự nghiệp "cày cuốc" không ngừng nghỉ để kiếm tiền trong thời gian tới.

Dòng trạng thái của Mr.Đàm ngay sau khi đăng tải đã nhận được hơn 10.000 lượt bày tỏ cảm xúc, chia sẻ từ cộng đồng mạng, đa số các ý kiến đều tỏ ra thích thú với nhận định của Đàm Vĩnh Hưng. Nhiều người hâm mộ cũng không quên gửi lời chúc đến thần tượng mong anh dù có là "ca sĩ nông dân" siêng năng "cày" kiếm tiền thì cũng phải giữ gìn sức khỏe. "Phải cày như bác nông dân. Phải chiến đấu như một chiến binh... khi sức khỏe còn cho phép anh nhé" - Facebooker Hòa Long bày tỏ.

Thực tế, "ca sĩ nông dân" Đàm Vĩnh Hưng hiện đang sở hữu căn hộ triệu đô và từng được một tạp chí nước ngoài  trả phí để thực hiện bộ ảnh về nhà riêng. Được biết, biệt thự này nằm trên đường Thất Sơn, thuộc khu cư xá Bắc Hải, quận 10, TP.Hồ Chí Minh.

{keywords}

Không gian bên ngoài biệt thự của Mr Đàm.

{keywords}

{keywords}

Toàn bộ vật dụng và trang trí nội thất trong nhà được Đàm Vĩnh Hưng sưu tập trong lẫn ngoài nước nhằm mang lại vẻ sang trọng.

{keywords}

Những chiếc đèn màu vàng trang trí bên trong ngôi nhà cũng mang lại cảm giác ấm cúng, dễ chịu. Sàn nhà thậm chí được lót gạch màu vàng.

Theo Dân Việt