- Nhạc hội song ca mùa 2 tập 15 là đêm thi đầu tiên có đến 2 lần phá kỷ lục với những số điểm cao ngất được thể hiện qua màn trình diễn nặng ký của Diva Hồng Nhung – cô Minh Hải và “cặp đôi thầy giáo” Hồ Trung Dũng – Ngọc Tuấn.

Clip Khương Ngọc kinh ngạc khi Hồ Trung Dũng lập nên kỷ lục điểm số:

 

{keywords}
Đêm thi cuối cùng của bảng thứ 7 được phát sóng tối Chủ nhật vừa qua tiếp tục là một đêm vô cùng ý nghĩa về những tình khúc bất hủ sống mãi với thời gian. Bộ tứ bình luận viên bao gồm: nhạc sĩ Đức Huy, người mẫu Thúy Hạnh, diễn viên Khương Ngọc và Khả Như. 5 cặp đôi: Diva Hồng Nhung – cô Minh Hải, Hoàng Lê Vi – Quang Hùng, Hồ Trung Dũng – Trần Ngọc Tuấn, Thanh Ngọc – Nhựt Tân, Mr T – Kim Nhã tiếp tục đồng hành cùng chương trình. 
{keywords}
Tiếp tục minh chứng cho một giọng hát sống mãi với thời gian, Diva Hồng Nhung và cô Minh Hải đã có một màn trình diễn xuất sắc với ca khúc “Để gió cuốn đi” của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.
{keywords}
Ca khúc được thể hiện như một lời tự sự, da diết, nhẹ nhàng đã khiến cả khán phòng vỡ òa trong cảm xúc đẹp. Chàng Bắp Ngô Kiến Huy nhận xét: “Chúng tôi sẽ ghi nhận là tiết mục hiện tại đang giữ điểm số cao nhất của chương trình Nhạc hội song ca mùa 2”.
{keywords}
Cô Minh Hải đã xúc động với tấm lòng của khán giả mà bật khóc ngay tại sân khấu: “Cô chỉ biết nói lời cảm ơn, xin cảm ơn”. Hồng Nhung phấn khích nói: “Để gió cuốn đi hóa ra lại là để lên ngồi ghế sơn son thép vàng”. 
{keywords}
Với số bình chọn cao nhất 286/300 điểm, cô Bống và cô Minh Hải đã giành được vị trí ghế vàng và lập tức bấm chọn “cặp đôi thầy giáo” Hồ Trung Dũng – Ngọc Tuấn. Hồ Trung Dũng thổ lộ: "Dũng nghĩ điều may mắn nhất của mình là mình có một cái đam mê đủ lớn và mình có cơ hội để làm cái đam mê đó. Và Dũng không tưởng tượng được là một ngày nào đó nếu không cho Dũng hát nữa, thì Dũng sẽ như thế nào". 
{keywords}
Màn trình diễn của cặp đôi Hồ Trung Dũng – Ngọc Tuấn với ca khúc “Bao giờ biết tương tư” vô cùng ngoạn mục, “bè rất hòa quyện, không phô không chênh một nốt nào hết”, y như lời động viên của cô Hồng Nhung vậy.
{keywords}
Cặp đôi thầy giáo với ca khúc “Bao giờ biết tương tư” tiếp tục lặp lại lịch sử và phá kỷ lục của Diva Hồng Nhung – cô Minh Hải cùng số điểm là 289 đã mang về vị trí ghế vàng cùng giải thưởng nhất tuần là 50 triệu đồng.


Mỹ Linh

Thí sinh hát quá cao khiến Hồng Nhung sợ đứt dây thanh quản

Thí sinh hát quá cao khiến Hồng Nhung sợ đứt dây thanh quản

Trong tập 4 của Giọng ca bất bại, Hồng Nhung đã thể hiện sự hoảng sợ, rùng mình khi thí sinh có thể hát đến quãng cao mà cô sợ nếu là mình sẽ… đứt dây thanh quản.

Hồng Nhung lần đầu xuất hiện trên sóng truyền hình sau ly hôn chồng Tây

Hồng Nhung lần đầu xuất hiện trên sóng truyền hình sau ly hôn chồng Tây

Nhạc hội song ca mùa hai tập 14 với màn song ca đặc biệt của diva Hồng Nhung cùng cô giáo về hưu đã dẫn dắt khán giả sống lại những năm 1990 với ca khúc “Giọt sương trên mí mắt”.

Hồng Nhung vui vẻ bên hai con tại nhà riêng sau ly hôn chồng Tây

Hồng Nhung vui vẻ bên hai con tại nhà riêng sau ly hôn chồng Tây

Sau thông báo bất ngờ về cuộc hôn nhân đổ vỡ cách đây 1 tuần, Hồng Nhung tỏ ra vui vẻ lạc quan bên cặp song sinh trong căn nhà riêng.