Sáng 28/4, ca khúc Còn gì để mất (bản tiếng Anh là I'll give my soul) debut ở vị trí thứ 30 trên Billboard Adult Contemporary Indicator Chart. Đây là BXH các bài hát phổ biến nhất trên các đài phát thanh đương đại dành cho những người thành niên tại Mỹ do tạp chí Billboard tổng hợp hàng tuần, lần đầu ra mắt vào năm 1961. Hiện tại, ''Còn gì để mất'' đã leo đến vị trí thứ 21 trên BXH này. 

Dự án phim Trưng Vương của cặp nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh - Janet Ngô đang thu hút sự quan tâm của dư luận với hoạt động quảng bá bài bản, chuyên nghiệp. Trước khi Hai bà Trưng xuất hiện, 7 nữ danh tướng của hai bà gồm: Thánh Thiên, Lê Chân, Bát Nàn, Ả Chạ, Phật Nguyệt, Hồ Đề và Quý Lan sẽ lần lượt được giới thiệu bằng phim hoạt hình ngắn. Ca khúc Còn gì để mất là nhạc chủ đề phim giới thiệu tướng Bát Nàn. 

{keywords}
Nữ tướng Bát Nàn trong phim hoạt hình giới thiệu.

Ca khúc Còn gì để mất là bản bi hùng ca mang thông điệp tôn vinh sự kiên cường của những người phụ nữ thời phong kiến. Đáng lưu ý, việc ca khúc này có mặt trong BXH Billboard là một thành tích đáng nể khi cái tên Đặng Mai Phương còn khá mới, lại là nghệ sĩ Indie.

Trước đó, Mỹ Tâm là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên xuất hiện trong BXH này khi album Tâm 9 lọt top 10 BXH World Albums (BXH cho album thuộc thể loại World music). 

Khi casting giọng hát, Đặng Mai Phương được chọn vì phù hợp mọi yêu cầu với nữ tướng Bát Nàn. Ca sĩ cũng là người con của đất Thái Bình - quê hương của vị nữ tướng dưới trướng Hai bà Trưng.

{keywords}
Bộ đôi nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh - Janet Ngô.

“Đây không chỉ là một niềm vui to lớn và đáng trân trọng cho những bước đi đầu tiên trong chuỗi dự án dài hơi mà còn là động lực thúc đẩy chúng tôi có thể tin tưởng nhiều hơn, nỗ lực nhiều hơn trong các kế hoạch ra mắt tiếp theo dành cho Trưng Vương nói chung và những sản phẩm của từng vị nữ tướng phò tá Hai Bà Trưng nói riêng”, Trương Ngọc Ánh hào hứng.

Trưng Vương là dự án phim huyền sử, kể về cuộc đời của hai vị anh hùng dân tộc người Việt khởi binh chống lại chính quyền đô hộ Đông Hán gần 2000 năm trước là Trưng Trắc và Trưng Nhị. Dự án được thai nghén 3 năm với sự tham gia của các nhà sử học và 10 họa sĩ trước khi quảng bá đến công chúng.

Cẩm Lan 

Trương Ngọc Ánh -Trần Bảo Sơn: Sau ly hôn là... tái hợp?

Trương Ngọc Ánh -Trần Bảo Sơn: Sau ly hôn là... tái hợp?

Diễn viên Trần Bảo Sơn tiết lộ về vai diễn anh dành riêng cho Trương Ngọc Ánh suốt 10 năm cũng như mối quan hệ thực sự tốt đẹp của cả hai... Liệu họ có quay về?...