- Là khách mời chương trình 'Chuyện đêm muộn', nhạc sĩ Đức Huy đã có chia sẻ thẳng thắn về chuyện khủng hoảng tình dục trong hôn nhân.

Nhạc sĩ Đức Huy cho rằng khủng hoảng tình dục trong hôn nhân có nhiều dạng khác nhau, gồm các tình huống: một trong hai người không có nhu cầu cao bằng người kia; không nhất trí nhau về phương pháp, không khắc phục và đảm bảo sự an toàn do hoàn cảnh...

"Phụ nữ nên soi gương xem lại mình thay vì than vãn. Phải biết cách điều chỉnh bản thân. Muốn có sự gần gũi, đàn bà phải quyến rũ và biết tạm gạt bỏ những vướng bận đời thường để làm đẹp hình ảnh trong mắt chồng hơn” - nhạc sĩ Đức Huy đưa ra lời khuyên đối với chị em phụ nữ.

Không chỉ vậy, anh còn khuyên phụ nữ nên biết tạo không gian riêng, siết chặt tình cảm gia đình bằng những dịp shopping, nghỉ dưỡng hay khéo léo nhắc chồng quan tâm gia đình. Mọi thứ đều có thể cứu vãn nếu người phụ nữ đủ sáng suốt để cư xử đúng mực.

{keywords}
"Đàn bà muốn gần gũi chồng phải trở nên quyến rũ" - nhạc sĩ Đức Huy chia sẻ

Tuy nhiên, trong trường hợp khủng hoảng tình dục vẫn xảy ra dẫn tới tình huống ly dị hoặc ngoại tình, nhạc sĩ Đức Huy cũng không ngại bày tỏ: "Nếu khủng hoảng lên cao trào, không nên ép buộc cả hai. Lúc đó, hãy trở về chính bản năng của mình, mạnh dạn đi tìm cái mới, không nên luyến tiếc”. 

Nhạc sĩ nổi tiếng không ủng hộ cách giải quyết ngoại tình, bởi sẽ dẫn đến nhiều phức tạp. Hơn nữa, khi đã hết tình yêu, những rằng buộc sẽ khiến cuộc sống không thoải mái.

Nhạc sĩ Đức Huy bày tỏ niềm cảm thông trước hiện tượng đa số người phụ nữ Việt vì quan niệm Á đông mà nhẫn nhịn khi khủng hoảng tình dục. Anh nói họ nên hướng đến suy nghĩ rằng mình không phải nạn nhân duy nhất để tìm kiếm sự an ủi. 

{keywords}
Anh bày tỏ niềm cảm thông trước sự chịu đựng khủng hoảng tình dục của nhiều phụ nữ

Nhạc sĩ Đức Huy cũng khẳng định khủng hoảng tình dục vẫn đang tổn tại và người chịu thiệt thòi không ai khác chính là những người phụ nữ. Vì vậy, để giải thoát họ cần đặt quyền lợi tình dục của mình lên cao và quan trọng hơn hãy lắng nghe tiếng gọi từ trái tim để hành động. 

Quỳnh Anh