Ca sĩ Cam Thơ - vợ nhạc sĩ Lê Quang cho biết chồng cô vừa phải thực hiện ca phẫu thuật cắt đứt hoàn toàn bàn chân phải do bị nhiễm trùng vết nứt và ăn sâu vào xương.

Cách đây hai tuần, khi vào nhập viện thực hiện cuộc đại phẫu nghẽn mạch máu ở đầu, Lê Quang đã được bác sĩ thông báo về việc vết nứt ở chân cách đây 5 tháng đã có dấu hiệu nhiễm trùng, buộc phải cắt bỏ để tránh biến chứng nguy hiểm. 

{keywords}
Lê Quang trong phòng hồi sức cùng vợ của mình - ca sĩ Cam Thơ. 

Ca sĩ Cam Thơ cho biết, mặc dù gia đình và bản thân Lê Quang rất sốc nhưng phải đưa ra quyết định để bảo vệ tính mạng cho nhạc sĩ. Sau cuộc phẫu thuật kéo dài 3 giờ đồng hồ cắt bàn chân, nhạc sĩ Lê Quang đã dần tình táo và giữ thái độ vô cùng tích cực.

Ba ngày sau khi cắt bỏ bàn chân phải, nhạc sĩ Lê Quang chia sẻ: "Lúc phải quyết định phẫu thuật, tôi cảm thấy khó chịu vì mình đang lành lặn. Nhưng không làm việc này về sau sẽ rất khó xử lý những biến chứng. Mặc dù vẫn chưa đi lại được nhưng tôi như vừa trút đi gánh nặng trong người".

Nhạc sĩ Lê Quang là một trong những nhạc sĩ lớn của Việt Nam, là người đã làm nên tên tuổi của Mỹ Tâm khi tạo ra hàng loạt bài hit như: Giấc mơ muôn màu, Tình về mai sau... và đặc biệt là ca khúc Niềm tin chiến thắng.

Nhạc sĩ Lê Quang và vợ - ca sĩ Cam Thơ hiện đang định cư tại California, Mỹ.

Thanh Phúc

Nhạc sĩ Lê Quang phẫu thuật thành công

Nhạc sĩ Lê Quang phẫu thuật thành công

Theo chia sẻ của ca sĩ Cam Thơ - vợ nhạc sĩ Lê Quang, ca mổ nghẽn mạch của anh đã diễn ra suôn sẻ.