Mới đây, Nhật Kim Anh gửi đến khán giả sản phẩm âm nhạc mới mang tên “Lỡ tin ai đó” với mục đích phục vụ giải trí cho quý khán giả trong thời gian ở nhà phòng dịch. Song hành với MV còn là series phim ngắn có tên “Bác sĩ Kim” được Nhật Kim Anh cùng ekip đặt để tâm huyết, nhằm mang đến những sản phẩm miễn phí chất lượng nhất. 

MV “Lỡ tin ai đó” có nội dung xoay quanh nhân vật Kim (Nhật Kim Anh), một nữ bác sĩ đôn hậu và nhiệt thành có một mối tình lãng mạn, đáng ngưỡng mộ với một doanh nhân tên Nam (Hiếu Nguyễn). Thế nhưng cuộc tình không thể đi đến kết cục viên mãn khi Nam đã qua đời và Kim không thể chính tay cứu sống bạn trai mình. Sự việc đau lòng đó đã ám ảnh Kim không buông, như một quá khứ ám ảnh mà cô không dám đối mặt.

Nhưng người bạn trai đã mất lại cực kỳ chu đáo, Nam đã chuẩn bị sẵn một robot với trí thông minh nhân tạo để Kim được tiếp tục vui sống khi anh không còn. Từ đó, Kim có một cuộc sống mới, nhưng những nỗi đau về Nam vẫn sẽ chực chờ bất cứ lúc nào. 

Nhật Kim Anh đóng cùng Hiếu Nguyễn trong sản phẩm mới.


Trước đó, phim ngắn “Bác sĩ Kim” đã được phát hành trên kênh Youtube của nữ ca sĩ vào ngày 8/3, như một món quà Nhật Kim Anh gửi đến các khán giả nữ. “Đáng lý ra phim ngắn đã ra vào ngày 14/2 nhưng lúc đó Kim Anh đang nhập viện vì quá lao lực, nên đành dời lại”, Nhật Kim Anh chia sẻ. 

Chia sẻ về việc vào vai bác sĩ trong MV mới, Nhật Kim Anh cho biết: "Trong hơn hai tháng này, hình ảnh những người làm nghề y ngày đêm chống chọi với dịch bệnh, chăm lo cho hàng trăm, hàng nghìn người khiến ai trong chúng ta cũng thấy ngưỡng vọng. Do đó, tôi muốn làm ra một sản phẩm để đưa hình tượng người bác sĩ đến gần hơn với khán giả, như một lời cảm ơn và trân trọng".

{keywords}

Cô muốn đưa hình tượng người bác sĩ đến gần hơn với khán giả, như một lời cảm ơn và trân trọng.

Khi thực hiện phim ngắn cũng như MV lần này, cô nhận được nhiều câu hỏi về việc tại sao lại đầu tư như thế. Như đã chia sẻ, Nhật Kim Anh muốn dành tặng những sản phẩm giải trí tâm huyết, chỉn chu đến khán giả. Nhất là trong giai đoạn dịch bệnh hoành hành như hiện nay, mọi người càng không thể đến rạp phim giải trí nên Kim Anh quyết định thực hiện phim ngắn.  

Qua sản phẩm lần này, Nhật Kim Anh hy vọng các khán giả sẽ thấy yêu đời và vững tin hơn với những khó khăn trước mắt. Đặc biệt là tình yêu và sự tin tưởng, khi có được hai điều này, ta sẽ cảm thấy cuộc sống dễ dàng hơn. 

T.N

Nhật Kim Anh: Chồng cũ nói dối chuyện con không muốn ở với tôi!

Nhật Kim Anh: Chồng cũ nói dối chuyện con không muốn ở với tôi!

Nhật Kim Anh tiết lộ với VietNamNet chuyện con quấn mẹ không muốn về, khẳng định không khoan nhượng trong "cuộc chiến" giành quyền nuôi con.