- Thông tin nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc T-ara sắp trở lại TP.HCM gây xôn xao tuần qua đã được BTC xác nhận. Đêm nhạc của nhóm sẽ diễn ra vào tháng 11/2017.

Theo công ty GP Entertainment – Ban tổ chức tại Việt Nam tiết lộ, khác với những lần ghé thăm và biểu diễn trước đây, lần này, 4 thành viên Jiyeon, Eunjung, Hyomin và Qri của T-ara sẽ mang đến một concert kéo dài gần 3h đồng hồ vào tối ngày 4/11 tới, tại sân vận động Phú Thọ, TP.Hồ Chí Minh với âm thanh, ánh sáng, dàn dựng sân khấu đều được nhập từ nước ngoài về Việt Nam.

Đêm diễn này là một trong những hoạt động nằm trong khuôn khổ kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Ngoài nhân vật chính là 4 cô gái nhóm T-ara đến từ Hàn Quốc, các ca sĩ Noo Phước Thịnh, Erik và Min sẽ đại diện Việt Nam tham dự đêm nhạc đặc biệt này.

Lời chào của T-ara đến khán giả Việt Nam:

Để chương trình đến gần hơn với cộng đồng fan K-POP tại Việt Nam, giá vé sẽ được điều chỉnh, phù hợp với phần đông đối tượng khán giả là học sinh, sinh viên. Giá vé hiện tại được thông báo từ 320.000 đồng tới 1.400.000 đồng.

Hiện, cộng đồng Queen’s Việt (tên gọi FC T-ara) đã chuẩn bị khá nhiều hoạt động để chào đón thần tượng trở lại đất nước hình chữ S.

T-ara là một trong những nhóm nữ Hàn Quốc được yêu thích tại Việt Nam và đã đến Việt Nam 5 lần. Sau nhiều lần thay đổi thành viên, hiện tại nhóm đang hoạt động với đội hình 4 người – Jiyeon, Eunjung, Hyomin và Qri. Vào tháng 6 vừa qua, các cô gái vừa đánh dấu sự trở lại với mini album What’s my name.

Sau 5 năm ngụp lặn trong scandal, nhóm đã vực dậy thời kỳ hoàng kim với chiếc cúp chiến thắng trên sân khấu The Show và giành được nhiều giải thưởng lớn ở Hàn Quốc cũng như quốc tế.

Châu Kiệt