Nhóm The Good Morning Nags cho biết New York (Mỹ) cũng đang trong tình trạng khẩn cấp vì dịch Covid-19, nhất là từ sau khi WHO chính thức công bố đây là dịch bệnh toàn cầu. Vì vậy, nhóm nhạc này đã cover ca khúc Ghen cô Vy với phiên bản Americana/Folk (thể loại nhạc đồng quê Mỹ kết hợp âm hưởng dân ca). 

{keywords}
Nhóm The Good Morning Nags hát 'Ghen Cô Vy' với violin, bộ gõ, ukelele và guitar.

The Good Morning Nags nói rằng họ mượn cảm hứng từ ca khúc cổ động của Việt Nam để truyền thông điệp, kêu gọi mọi người cùng giảm thiểu việc lây lan Covid-19 cũng như vực dậy tinh thần và nâng cao ý thức phòng dịch tại nhà. Bản cover được dịch sang tiếng Anh, lấy tên là Corona song (Bài hát Corona) hoặc Washing hand song (Ca khúc rửa tay).

Hiện tại, bản cover đã đạt hơn 50 nghìn lượt xem cùng gần 700 bình luận. Nhiều khán giả Việt Nam thích thú trước bản cover lạ tai của nhóm.

Phản hồi bình luận khen ngợi của một người dùng mạng Việt, nhóm này hào hứng nói: "Lời động viên của bạn có ý nghĩa với chúng tôi rất nhiều. Những hoạt động phòng chống dịch Covid-19 công khai như hit 'Ghen cô Vy' thực sự truyền cảm hứng. Vì vậy, chúng tôi quyết định tạo ra phiên bản này khi dịch bắt đầu xuất hiện tại Mỹ. Trân trọng cảm ơn".

Video: "Ghen Cô Vy" phóng khoáng, lạ tai qua âm hưởng dân ca Mỹ: 

Gia Bảo 

Tài tử điển trai Hong Kong gây sốt khi nhảy theo bài 'Ghen cô Vy'

Tài tử điển trai Hong Kong gây sốt khi nhảy theo bài 'Ghen cô Vy'

- Trên trang Weibo cá nhân, Hồ Hồng Quân vừa đăng tải đoạn clip cover điệu nhảy "Vũ điệu rửa tay" thu hút sự chú ý của cư dân mạng.