Tập 6 phần 1 của Sing for Life - Sing for Love với chủ đề Chạm ký ức sẽ được công chiếu chính thức trên các nền tảng trực tuyến vào 20h10 ngày 16/12/2021 với sự tham gia của các nghệ sĩ trẻ. Tập 6 sẽ là lời tri ân, mong muốn gửi tới khán giả một không gian âm nhạc không khoảng cách với những bản phối mới và phần tương tác chia sẻ thú vị từ các nghệ sĩ trực tiếp tại trường quay. 

{keywords}
Nhóm Oplus.

Chạm ký ức sẽ mang tới cho khán câu chuyện âm nhạc đặc biệt, ở đó các nghệ sĩ sẽ cùng khán giả cảm nhận ký ức và thời gian như hai món quà đặc biệt ai cũng đều có trong đời sống của mình. Cùng nhau nhìn ngắm, chiêm nghiệm về nó, để lắng đọng lòng mình, để tự mình nghe "những lời bộc bạch từ trái tim", lưu giữ những gì ta yêu thương, những gì ta không bao giờ muốn đánh mất.

Chương trình có sự tham gia của các nghệ sĩ: Dương Edward, Yến Lê, nhóm Oplus cùng nhạc sĩ Dương Cầm và Background Band. Chương trình thực hiện phương án ghi hình tại địa điểm thực tế, đảm bảo các quy định phòng chống dịch. Toàn bộ số tiền gây quỹ được trong tập 6 sẽ hướng tới giúp đỡ đối tượng là các em học sinh, xây các điểm trường cho trẻ em khó khăn trên toàn quốc. 

"Với tên Chạm ký ức, cá nhân nhóm rất thích vì nó gợi nhiều cảm xúc, bạn cũng biết Oplus là 4 anh em đã gắn bó với nhau rất nhiều năm, ký ức là một miền xa nhớ và đong đầy của chúng tôi', nhóm Oplus chia sẻ.

Chương trình Sing for life, Sing for love – Hát để sẻ chia được phát sóng trực tiếp lúc 20h10 tối thứ 5 của tuần thứ 2 và tuần thứ 4 hàng tháng dự án nghệ thuật hát để gây quỹ San sẻ yêu thương, chung tay góp sức, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, tạo dựng quỹ hỗ trợ người lao động vượt qua đại dịch Covid-19. 

Sau 5 tập lên sóng, quỹ San sẻ yêu thương đã nhận được hơn 2,2 tỷ đồng bao gồm hiện vật và tiền mặt từ khán giả và các nhà hảo tâm. Những đóng góp trân quý thiết thực này đã được gửi tới người dân gặp khó khăn trong dịch bệnh dọc miền đất nước, cũng như các y bác sĩ và lực lượng khác trên tuyến đầu chống dịch.

Tập 6 sẽ công chiếu trực tuyến trên kênh Fanpage và YouTube của Sing for Life - Sing for Love,  VTVdigital và VieON. 

Tình Lê

'Bay đi trong ban mai' cùng nhóm nhạc OPlus

'Bay đi trong ban mai' cùng nhóm nhạc OPlus

OPlus vừa cho ra mắt MV Bay đi trong ban mai do nhóm tự sáng tác, phối phí và hoàn thiện sản xuất.