{keywords}
Nhóm nhạc The Men vừa chính thức ra mắt dự án âm nhạc mới nhất nhằm kỷ niệm cột mốc 10 năm thành lập.
{keywords}
Trở lại với thị trường âm nhạc, 2 thành viên lựa chọn ca khúc "Hãy để anh yêu em thêm lần nữa" – bản hit gắn liền với tên tuổi nhóm để làm MV. Sản phẩm được thực hiện với bản phối mới, nhằm mang đến màu sắc tươi mới, gần gũi với thị trường âm nhạc hiện nay.
{keywords}
Cả 2 rong ruổi khắp mọi nẻo đường, qua các khung cảnh biển, núi non hùng vĩ của nước Mỹ. Theo tiết lộ, họ chi từ 15.000USD cho đến 30.000USD (từ 350 triệu đến 700 triệu) tùy từng sản phẩm trong dự án.
{keywords}
Những tấm ảnh được chụp lại trong lúc quay ngoại cảnh cũng được ê-kíp hé lộ. Cả 2 gây bất ngờ với ngoại hình trẻ trung, thân hình lực lưỡng, nam tính không mấy khác biệt so với trước đây.
{keywords}
Lê Hoàng và Tiến Dũng – 2 thành viên của nhóm nhạc luôn đồng hành trong cả nghệ thuật lẫn cuộc sống suốt 11 năm qua. Cả hai hiện cũng hạnh phúc với tổ ấm nhỏ bên vợ con.
{keywords}
Chia sẻ về lý do vắng bóng, nhóm nhạc cho biết vài năm qua họ tập trung lưu diễn ở thị trường hải ngoại, chỉ thỉnh thoảng nhận các show trong nước. “Nhiều khán giả lầm tưởng nhóm đã tan rã nhưng chúng tôi vẫn còn hoạt động – chỉ khác là chúng tôi biểu diễn ở nước ngoài nhiều và tập trung chăm lo gia đình. Sắp tới, nhóm sẽ trở lại với hàng loạt dự án đánh cột mốc kỷ niệm nghề nghiệp”, đại diện nhóm chia sẻ.
{keywords}
Ra mắt từ năm 2009, The Men là một trong những nhóm nhạc nam có số năm hoạt động bền bỉ của nhạc Việt. Sau 10 năm hoạt động, dù đã qua thời lỳ hoàng kim nhưng nhóm vẫn sở hữu một lượng không ít khán giả trung thành. Cặp đôi từng có nhiều ca khúc được khán giả chú ý như: Hãy để anh yêu em lần nữa, Nếu là anh, Chỉ vì anh quá yêu em, Tan bao giấc mơ, Gọi tên em trong đêm,...
{keywords}
Bước sang năm 2020, The Men sẽ có sự trở lại mạnh mẽ với chuỗi dự án âm nhạc và Liveshow kỉ niệm 10 năm ca hát. Ngoài MV trên, nhóm sẽ lần lượt cho ra mắt các sản phẩm tiếp theo được quay hình ở cả Mỹ và Việt Nam. Đây là các sản phẩm nằm trong chuỗi dự án kỷ niệm 10 năm ca hát của cặp đôi.

Thúy Ngọc

Lê Hoàng The Men lần đầu kể quá khứ làm nhân viên giữ xe

Lê Hoàng The Men lần đầu kể quá khứ làm nhân viên giữ xe

Sự nghiệp suôn sẻ, gia đình hạnh phúc và cuộc sống đủ đầy là những gì mọi người nhìn thấy ở trưởng nhóm The Men nhưng ít ai biết anh từng trải qua thời gian sóng gió.