Theo đó, chương trình ''Ngắm nhìn thế giới'' sẽ diễn ra một đêm duy nhất tối 16/10 tại Nhà hát Lớn Hà Nội với sự tham gia của các ca sĩ: Phạm Thu Hà, Phúc Tiệp, Thuỳ Chi, nghệ sĩ pianis Nguyễn Đức Anh và Dàn hợp xướng thiếu nhi Sol Art… Ngoài ra, các nghệ sĩ đến từ Ý, Hàn Quốc như nghệ sĩ piano Alessandro Marino, GS Sung Don Son cũng góp mặt.

{keywords}
NSƯT Đặng Châu Anh


Các tác phẩm nổi tiếng như: Bài ca hy vọng, The Prayer, O Sole Mio,  I see the lights, Se Il Cor Guerriero… sẽ được trình diễn. Đặc biệt, “Look at the world” - một trong những bài hợp xướng cho thiếu nhi Album “Be Thou My Vision” của nhạc sĩ John Rutter với giai điệu du dương và thư thái cùng những ca từ tươi sáng được NSƯT Đặng Châu Anh phổ lời tiếng Việt sẽ được trình diễn trong show ca nhạc từ thiện này.

NSƯT Đặng Châu Anh cho biết toàn bộ kinh phí thu được từ nguồn vé bán, tài trợ, đấu giá tranh của hoạ sĩ Văn Dương Thành… sẽ được chuyển tới Quỹ ''Thiện nhân và những người bạn'' để thực hiện các cuộc phẫu thuật dị tật, giúp các bé thơ được hạnh phúc ''Ngắm nhìn thế giới'' đúng như tên gọi của chương trình.

Anh Phương

Thiện Nhân và 'Hành trình yêu thương'

Thiện Nhân và 'Hành trình yêu thương'

Nỗi đau, niềm hy vọng, sự mệt mỏi và cả những phút giây hạnh phúc - nhà báo Trần Mai Anh trong nhiều năm đã ghi nhật ký về hành trình của Thiện Nhân. Lần đầu tiên, những dòng viết này được tuyển tập thành một cuốn sách.