Giữa đúng lời hứa, ca sĩ Việt Hoàn đã thực hiện minishow ở Thái Nguyên - Nơi gặp gỡ tình yêu tối 25/8. Theo đó, anh đã gây bất ngờ cho khán giả với một ca khúc trữ tình Khúc thụy du

Tuy nhiên, ca khúc gây ấn tượng cho khán giả lại là "Cây đàn ghi ta của Lorca" (Thanh Tùng - Huỳnh Phước Liên, lời thơ Thanh Thảo). Với âm nhạc mạnh mẽ, sôi nổi của ca khúc, cả khán phòng cũng rạo rực theo bài hát.

{keywords}
NSƯT Việt Hoàn đắm chìm vào các bài hát.

Việt Hoàn chia sẻ Thái Nguyên là nơi mang đến cho anh nhiều ân tình, thế nên đến đây, nam ca sĩ đã hát một ca khúc về Thái Nguyên là Tình em tình anh, đây là một sáng tác của Việt Hoàn dành tặng Thái Nguyên. 

{keywords}
NSƯT Việt Hoàn song ca với Mai Lan Vũ.

Bất ngờ hơn khi Việt Hoàn song ca một bài hát cùng với Mai Lan Vũ – ca sĩ vừa được giải nhất giọng ca Bolero phía Bắc, cũng là giọng ca được yêu mến tại Thái Nguyên. Việt Hoàn gây ngỡ ngàng khi hát song ca ca khúc bolero Sầu tím thiệp hồng rất “mùi” cùng Mai Lan Vũ. Khán giả đặc biệt thích giọng hát bolero rất tình của Việt Hoàn và thú vị vì chân dung âm nhạc đa màu sắc đầy thu hút từ anh.

{keywords}
Hoa Trần xuất hiện với Tương tư và Tiếc nuối.

Sự xuất hiện của ca sĩ Hoa Trần – bà xã của Việt Hoàn trong chương trình cũng gây ấn tượng với khán giả. Hoa Trần xuất hiện với bộ trang phục cổ trang hát ca khúc nhạc Hoa lời Việt do cô đặt lời Việt là Tương tưTiếc nuối. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ khi biết cô ca sĩ rất xinh đẹp ấy là vợ của ca sĩ Việt Hoàn đã có 3 con. 

“Đồng điệu” với Hoa Trần, Phạm Phương Thảo thu hút trong bộ váy đỏ xinh đẹp hát Ca dao em và tôi (An Thuyên), Ở hai đầu nỗi nhớ (Phan Huỳnh Điểu) và Gái Nghệ (Phạm Phương Thảo).

{keywords}
Phạm Phương Thảo.

Ca sĩ Thái Thùy Linh cũng là một vị khách mời đặc biệt trong đêm nhạc của Việt Hoàn ở Thái Nguyên. Đảm nhận vai trò là người hát những ca khúc sôi động trong đêm nhạc, Thái Thùy Linh khiến khán giả cực kỳ phấn khích qua các ca khúc: Và tôi cũng yêu em (Đức Huy), Nếu có yêu tôi (nhạc Trần Duy Đức, phổ thơ Ngô Tịnh Yên). 

Không chỉ có vợ, ca sĩ Hoa Trần, cô con gái thứ 2, Vân Thi, của Việt Hoàn - Hoa Trần cũng xuất hiện trên sân khấu cùng bố và hát “Việt Nam ơi” với tốp ca “Mục đồng” cùng ca sĩ Thái Thuỳ Linh. 

{keywords}
NSƯT Việt Hoàn và ca sĩ Thái Thuỳ Linh.

Cũng trong đêm nhạc, Việt Hoàn đã tặng 10 triệu đồng cho nghệ sĩ Ngô Duy Luận - một nghệ sĩ già có hoàn cảnh khó khăn ở Thái Nguyên.

Nghệ sĩ Ngô Duy Luận là một trong những biên đạo thời đầu tiên của múa Việt Nam, năm nay ông đã 84 tuổi. Ở trong quân đội, nghệ sĩ Ngô Duy Luận có sự cống hiến đường dài cho nghệ thuật nhưng ông đã về hưu. 

{keywords}
Việt Hoàn đã tặng 10 triệu đồng cho nghệ sĩ Ngô Duy Luận

“Việt Hoàn cũng gửi lời tri ân tới những bậc tiền bối, những người nghệ sĩ gạo cội, có họ thì Việt Hoàn và những nghệ sĩ đi sau mới có những bước tiếp nối”- ca sĩ Việt Hoàn chia sẻ. 

Anh Phương

Chuyện tình 'đũa lệch' Việt Hoàn hơn vợ 18 tuổi vượt mọi lời đàm tiếu

Chuyện tình 'đũa lệch' Việt Hoàn hơn vợ 18 tuổi vượt mọi lời đàm tiếu

Hoa Trần - cô ca sĩ xinh đẹp đã bị đánh cắp trái tim bởi Việt Hoàn - nam ca sĩ có ngoại hình không được chuẩn “soái ca” nhưng chân thành, nhường nhịn. Cặp nghệ sĩ đã đồng hành với nhau 12 năm đầy hạnh phúc.