{keywords}
 Marilia Mendonca

Marilia Mendonca là một trong 4 người gồm chú, cô, nhà sản xuất âm nhạc riêng và hai thành viên phi hành đoàn không sống sót sau khi chiếc máy bay cá nhân gặp nạn gần một thác nước tại một khu vực đồi núi hẻo lánh ở phía đông bắc bang Minas Gerais ở Brazil. Cảnh sát đang mở một cuộc điều tra để xác định nguyên nhân vụ đâm máy bay.

{keywords}
 Hiện trường vụ tai nạn.

Marilia Mendonca sinh năm 1995, từng giành chiến thắng ở Grammy 2019. Cô trở thành ngôi sao âm nhạc ở quê nhà từ năm 2016. Năm ngoái, dịch bệnh khiến cô hủy bỏ các tour diễn nhưng vẫn duy trì các buổi diễn trực tuyến và có thời điểm thu hút tới 3,3 triệu người xem trực tiếp trên kênh YouTube. Marilia Mendonca cũng là ca sĩ Brazil được nghe nhiều nhất trên Spotify 2020. 

{keywords}
 Marilia Mendonca chia sẻ hình ảnh lên máy bay trước khi qua đời. 

Cô dự định có buổi diễn vào tối ngày 5/11 tại thành phố Caratinga, cách điểm rơi máy bay khoảng 12 km. Vài giờ trước khi xảy ra thảm họa, nữ ca sĩ chia sẻ đoạn video cô kéo va ly lên máy bay riêng đến địa điểm diễn trên Twitter. Marilia Mendonca ra đi để lại con trai 2 tuổi và nỗi xót thương cho khán giả bởi cô còn quá trẻ và sự nghiệp đang ở đỉnh cao. Cầu thủ Neymar viết trên Twitter sau khi nghe tin: "Tôi từ chối tin, tôi từ chối". 

An Na  

Hoa hậu Ấn Độ chết thảm, mẹ đau đớn tự tử được đưa đi cấp cứu kịp thời

Hoa hậu Ấn Độ chết thảm, mẹ đau đớn tự tử được đưa đi cấp cứu kịp thời

Hoa hậu Kerala Ansi Kabeer qua đời ở tuổi 25 sau vụ tai nạn giao thông. Mẹ của Ansi Kabeer được cho là đã cố gắng tự tử bằng cách uống thuốc độc khi nghe tin con gái qua đời.