- Các nhà chức trách đã tìm thấy thi thể nữ ca sĩ Anca Pop sau khi chiếc xe của cô lao xuống sông hôm 17/12.

Stan Lee, cha đẻ của các siêu anh hùng Marvel qua đời

Nhà văn kiếm hiệp Kim Dung qua đời, hưởng thọ 94 tuổi

Theo People, cảnh sát nhận được tin báo từ em gái ca sĩ Anca Pop khi họ không thể liên lạc được với người nhà tối 16/12 khi cô đang trên đường về nhà.

Hiện tại, cảnh sát vẫn chưa đưa ra kết luận chính thức việc tại sao chiếc xe của nữ ca sĩ người Canada gốc Romania lại mất lái lao xuống sông.

{keywords}
Anca Pop ra đi để lại nhiều tiếc nuối.

Địa điểm xảy ra thảm kịch cách nhà nữ ca sĩ ở Svinita, Mehedinţi County vài km. 

Trên mạng xã hội, nhiều fan bày tỏ sự thương tiếc vì sự ra đi đột ngột của nữ ca sĩ: "Thật đau lòng! Anca Pop là một người phụ nữ tuyệt vời. Thế giới vẫn còn đang chờ đón cô ấy mang tới những điều bất ngờ. Cảm ơn những gì cô đã mang đến và chia sẻ với tất cả chúng tôi. Hãy yên nghỉ!".

Anca Pop sinh năm 1984 tại Romania nhưng sinh sống ở Canada. Sau khi trưởng thành, Anca Pop quay trở lại Romania. Hồi đầu năm, cô từng gây xôn xao dư luận khi thừa nhận mình là người đồng tính. 

Băng Tâm

Người đẹp Miss Teen qua đời vì ung thư ở tuổi 25

Người đẹp Miss Teen qua đời vì ung thư ở tuổi 25

Đoàn Dạ Ly  - cô gái nhận được nhiều chú ý từ cuộc thi Miss Teen 2010 qua đời tối 24/10 ở tuổi 25 do mắc chứng ung thư buồng trứng.  

Tài tử đầu tiên đóng Tôn Ngộ Không trên màn ảnh vừa qua đời

Tài tử đầu tiên đóng Tôn Ngộ Không trên màn ảnh vừa qua đời

Nhạc Hoa - biểu tượng điện ảnh truyền hình Hong Kong thập niên 1960, 1970 vừa qua đời tại Canada sau một thời gian lâm bệnh nặng.