Clip Phi Nhung tiết lộ lý do không lấy chồng:

Tập 5 Tình Bolero lên sóng tối 17/4 với chủ đề Ngày đợi mong cùng 4 thí sinh tranh tài: Quách Ngọc Ngoan, Nguyệt Ánh, Ngọc Châu và Hoàng Kim. Ở phần thi của Ngọc Châu, MC khiến Phi Nhung khóc khi kể về "ngày đợi mong" của mình. Hát bài Em về kẻo trời mưa, Ngọc Châu nhớ lại lúc nhỏ vì quá yêu mẹ nên anh không thể chấp nhận việc chia sẻ mẹ với một người đàn ông khác. 

{keywords}
Hoàng Bách ôm lấy Phi Nhung khi cô xúc động mạnh.

Anh xin lỗi mẹ vì khiến ngày chờ mong của mẹ đã không bao giờ xảy ra; lẫn người đàn ông năm xưa đã giúp đỡ, bao bọc cho hai mẹ con trong một thời gian.

Câu chuyện của Ngọc Châu làm Phi Nhung xúc động, nhớ tới con gái Wendy. "Hồi bé còn nhỏ, tôi có bạn trai, thế là bé buồn không ăn uống gì. Mẹ mất, tôi ở vậy lo cho các em út trong nhà. Đến khi tôi nghĩ cho mình thì tôi có con gái, sau này có những đứa con nuôi. Vì vậy, tôi quyết định không quen ai nữa...", Phi Nhung bật khóc. 

{keywords}
Phi Nhung và con gái Wendy Phạm.

Trong khi đó, "ngày đợi mong" của Quách Ngọc Ngoan được kể qua ca khúc Gió về miền xuôi. Diễn viên thu hút các giám khảo với tạo hình người lính. Ít ai biết, gia đình anh vốn theo nghiệp lính khi ông nội và cô ruột anh đều đi bộ đội. Quách Ngọc Ngoan vô cùng tự hào và hãnh diện truyền thống gia đình và đã muốn hóa thân thành người lính từ lâu.

Hát khá tốt, Quách Ngọc Ngoan vẫn chưa khiến Phi Nhung hài lòng. Ca sĩ đã thị phạm Quách Ngọc Ngoan cách hát để lấy lòng khán giả, nhắc anh kiểm soát tốt giọng hát của mình và hát nhẹ nhàng, tình cảm hơn. Cô cũng góp ý việc Quách Ngọc Ngoan làm mới một vài câu trong bài chưa đủ thuyết phục.

{keywords}
Quách Ngọc Ngoan hấp dẫn trong áo lính.

Ngoài ra, Quách Ngọc Ngoan cũng mong được khán giả sẽ rạch ròi về danh xưng khi nhắc đến mình. Anh không thích việc dồn chung tất cả danh xưng mỗi lần xuất hiện. "Có nhiều người thích cùng một lúc được gọi là người mẫu, diễn viên, ca sĩ... còn tôi muốn được phân định rạch ròi. Khi đi hát, tôi muốn được gọi là ca sĩ. Khi đóng phim, tôi muốn được gọi là diễn viên. Ở ngoài đời, tôi là Quách Ngọc Ngoan, một người đàn ông giản dị, bình thường. Chỉ cần vậy thôi, tôi đã hạnh phúc rồi”, Quách Ngọc Ngoan cho biết.

Video: Quách Ngọc Ngoan hát "Gió về miền xuôi":

Nguyệt Ánh và Hoàng Kim chọn những ca khúc nhẹ nhàng, tươi sáng. Diễn viên Dốc tình chọn bài Lần đầu nói dối với cách hát dễ thương, nhí nhảnh. Còn bài Yêu anh dài lâu giúp người đẹp Hoàng Kim chuyển tải thông điệp về cuộc sống tích cực, “sau cơn mưa trời lại sáng”.

Gia Bảo

Phi Nhung bất ngờ xin lỗi con gái trên sóng truyền hình

Phi Nhung bất ngờ xin lỗi con gái trên sóng truyền hình

Ngồi trên ghế nóng Tình Bolero, Phi Nhung lên tiếng xin lỗi con gái vì đã không cho con một gia đình hạnh phúc.