Mới đây, rapper Ashanti trình diễn tại sự kiện thời trang thời trang PrettyLittleThing x Saweetie thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang New York 2019. Người đẹp xuất hiện với tư cách nghệ sĩ và cũng là khách mời khi cũng đang sở hữu một dòng sản phẩm hợp tác với thương hiệu này. Sự kiện có sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng trong giới giải trí như Paris Hilton, Lil’ Kim.

{keywords}
 Ashanti trình diễn tại sự kiện thời trang thời trang PrettyLittleThing x Saweetie thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang New York 2019.

Trong đêm diễn, Ashanti biểu diễn loạt ca khúc quen thộc như What’s Luv?, Happy, Always On Time. Giọng ca 38 tuổi xuất hiện với trang phục hở bạo hết cỡ với phần cắt xẻ táo bạo kéo dài từ phần ngực và khoét một mảng lớn dưới rốn, để lộ quần lót. Thậm chí, phần trang phục nhỏ xíu này phơi bày gần như toàn bộ phần nhạy cảm của nữ rapper khi cô biểu diễn những động tác nhảy.

Ngay sau buổi biểu diễn, trang phục của Ashanti trở thành chủ đề bán tán trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng thiết kể này quá phản cảm và chỉ trích nữ rapper đã cố tình hở bạo để gây sự chú ý. Tuy nhiên, Ashanti cũng không hề quan tâm tới những ý kiến của cư dân mạng khi cô cũng nhanh chóng đăng lên trang cá nhân bức ảnh diện bộ bikini nhỏ xíu nóng bỏng.

{keywords}
Bộ trang phục gần như để lộ phần nhạy cảm của nữ ca sĩ khi biểu diễn.


Ashanti sinh năm 1980 và là nữ rapper tên tuổi trong làng hip hop Mỹ. Cô đã phát hành 6 album phòng thu từ năm 2002 tới nay và đang chuẩn bị cho đĩa nhạc mới. Album đầu tiên mang tên cô gây tiếng vang lớn khi ra mắt. Giọng ca sinh năm 1980 cũng sở hữu nhiều giải thưởng âm nhạc uy tín và từng có một giải Grammy.

Về chuyện tình cảm, Ashanti còn được biết tới là bạn gái của rapper đình đám Nelly. Cặp đôi hẹn hò vào năm 2004 và chia tay sau 10 năm.

{keywords}
Ashanti sở hữu thân hình nóng bỏng nên thường xuyên hở bạo.

Hà Lan

MC nóng bỏng gốc Việt công khai hẹn hò cùng rapper Jeezy

MC nóng bỏng gốc Việt công khai hẹn hò cùng rapper Jeezy

Jeannie Mai, chuyên viên trang điểm kiêm MC người Mỹ gốc Việt vừa chính thức công khai mối quan hệ với chàng rapper Jeezy tại sự kiện gây quỹ của nam ca sĩ.