Mới đây, loạt ảnh bán khỏa thân gợi cảm của Iggy Azalea xuất hiện đầy rẫy trên mạng Internet khiến khán giả bất ngờ. Nữ rapper da trắng được cho là bị hacker tấn công tài khoản Twitter và tung những ảnh này lên mạng.

{keywords}
Ảnh bán khỏa thân gợi cảm của Iggy Azalea.

Trong bộ ảnh, Iggy Azalea gợi cảm khó cưỡng với làn da nâu, mái tóc vàng óng ả trên bãi cỏ hoặc hồ bơi. Bên cạnh nhiều tấm Iggy mặc áo somi hoặc áo thun trắng thì có một số shoot cô tạo dáng trong tình trạng bán khỏa thân.

Những ảnh này nằm trong bộ ảnh cô chụp cho tạp chí GQMagazine (Úc) bởi nhiếp ảnh gia Nino Munoz. Tuy nhiên, sau khi chụp, Iggy thấy không hài lòng nên đổi ý, đề nghị không công bố bộ ảnh này.

{keywords}
 

 

{keywords}
Loạt ảnh lộ ngực trần này là ảnh nghệ thuật được Iggy chụp cho tạp chí nhưng cô không sử dụng vì không ưng ý.

Hiện tại, Iggy Azalea đã khóa tài khoản Twitter và Instagram của mình để né tránh dư luận tiêu cực. Cô rất tức giận, tuyên bố sẽ tìm ra tên hacker và tố cáo người này. 

Tuy nhiên, nhiều người cũng tin rằng chính Iggy Azalea đã tự tung loạt ảnh này nhằm hâm nóng tên tuổi, nhất là khi cô đang trong giai đoạn trở lại với nền công nghiệp giải trí sau 2 năm đóng băng hoạt động.

{keywords}
Iggy Azalea gợi cảm với áo phông trắng.

Iggy Azalea là rapper da trắng hiếm hoi nổi tiếng tại thị trường âm nhạc Mỹ. Tuy nhiên, năm 2017, cô bị các rapper chỉ trích lợi dụng nền văn hóa Hip Hop của người da màu để kiếm tiền. Iggy Azalea trở thành nữ rapper bị ghét nhất lịch sử.

Loạt vận rủi sau đó như bị hãng dịch vụ tài chính American Express kiện đòi nợ 300.000 USD; bị chồng sắp cưới lừa dối, huỷ hôn, bán nhà,... khiến sự nghiệp Iggy Azalea lao dốc, bị phần lớn đồng nghiệp quay lưng.

Đến nay, khi trở lại, Iggy vẫn gọi đó là 'thời kì tăm tối nhất' của cuộc đời mình.

Gia Bảo

Elly Trần tung ảnh khỏa thân dưới nước, fan tranh cãi nảy lửa

Elly Trần tung ảnh khỏa thân dưới nước, fan tranh cãi nảy lửa

Chỉ với bức ảnh khỏa thân hoàn toàn dưới nước mờ ảo, Elly Trần gây tranh cãi trong cộng đồng mạng.