OSAD mới phát hành sản phẩm âm nhạc Sugar Baby với phần MV mang màu sắc huyền bí, kịch tính kết hợp cùng đạo diễn Kiên Ứng. Xuất hiện trong sản phẩm mới của nam rapper có nữ diễn viên Quỳnh Lương và Fashionisto Thuận Nguyễn.

{keywords}
Sugar Baby lấy chủ đề nóng nhất mạng xã hội hiện nay.

Chọn câu chuyện là mối quan hệ giữa sugar baby và sugar daddy, OSAD khéo léo nắm bắt ngay chủ đề nóng nhất trên mạng xã hội thời gian vừa qua để đưa vào ca khúc của mình. MV Sugar baby kể câu chuyện về một cô gái được chiều chuộng, có tất cả mọi thứ trong tay nhưng tới khi sugar daddy đã chán cô ấy không khác gì món đồ chơi cũ trong tay một đứa trẻ ham chơi.

Nói về sáng tác mới, nam rapper cho biết khi nghĩ ra chủ đề đủ thú vị cho ca khúc coi như mình đã hoàn thành được 50% rồi. “Khi mọi người nghe xong sẽ có cảm giác quen thuộc một tý và tự hỏi bài hát có đang viết về người này, người kia không nhỉ? Như Sugar Baby mong muốn nhắc nhở những người trẻ hãy cố gắng phát triển bản thân theo nhiều hướng khác nhau, đừng rao bán bản thân như một món hàng. Nó rất không đáng” - OSAD bộc bạch.

{keywords}
OSAD gửi lời nhắn đến những cô gái trẻ quan MV này.

MV Sugar Baby đem lại cho người xem nhiều suy ngẫm để cảm nhận được toàn bộ câu chuyện. Trong MV, Quỳnh Lương vào vai một cô gái có vẻ ngoài trong sáng, sống cùng cha tại cơ ngơi sang trọng, xa hoa. Còn OSAD là một anh gia sư tới kèm cô nữ sinh học, bị hàng loạt hành động bạo dạn của cô khiến cho lúng túng.

Trong MV Sugar Baby, cô gái luôn là người chủ động, khiến anh chàng gia sư áp lực bởi người cha luôn âm thầm theo dõi để bắt quả tang bọn họ trong các buổi học kỳ lạ. Tuy nhiên mối quan hệ cha - con kỳ lạ khiến chàng gia sư bán tín bán nghi và quyết định làm rõ. Kết thúc MV, OSAD quyết định phơi bày mọi sự thật ra ánh sáng, trừng phạt cặp đôi kia và cũng chủ động chịu trách nhiệm trước pháp luật với hành động của mình.

{keywords}
MV khiến người đọc phải suy ngẫm để cảm nhận.

Ca khúc được OSAD bắt tay cùng Producer Nhật Nguyễn sản xuất. Phần âm nhạc mang đậm phong cách Hip-hop với giai điệu trẻ trung, hiện đại, bắt tai. 

“Sugar baby mang nặng tính cá nhân để định hình lại tập khán giả của tôi. Nếu khán giả đến với mình bằng âm nhạc thì họ sẽ ở lại bằng âm nhạc” - OSAD chia sẻ.

MV Sugar Baby

Thanh Nhàn

Ca sĩ Mạnh Quỳnh tiết lộ bà xã và hai con không nghe nhạc của mình

Ca sĩ Mạnh Quỳnh tiết lộ bà xã và hai con không nghe nhạc của mình

Ở tuổi U50 Mạnh Quỳnh vẫn thăng hoa trong âm nhạc và có một gia đình êm ấm, hạnh phúc.