Con đường phim truyền hình của nam ca sĩ kiêm diễn viên dường như bị sụp đổ sau loạt tố cáo cưỡng dâm gần đây.

Hôm 17/6, tờ TV Report đưa tin cuộc phỏng vấn ngắn với các đạo diễn phim truyền hình về trường hợp của nam ca sĩ kiêm diễn viên Park Yoochun – người đang gây chú ý vì scandal sex hàng loạt. Theo một số đạo diễn, con đường phim ảnh của ngôi sao 30 tuổi gần như tan tành vì loạt tố cáo cưỡng dâm này.

{keywords}

Ca sĩ, diễn viên Park Yoochun. Ảnh: Nate

“Sự trở lại của Park Yoochun trên màn ảnh nhỏ sẽ rất khó khăn. Nếu cậu ấy có được chứng minh là vô tội đi chăng nữa thì khán giả cũng khó lòng chấp nhận” – một đạo diễn nói.

“Không có lý do gì để casting một diễn viên bị công chúng chỉ trích. Việc đưa anh ấy vào phim sẽ gây thiệt hại lớn cho công việc, thậm chí nặng nề”-  người này nói tiếp.

Trong khi đó cũng mới đây, nhà sản xuất phim điện ảnh mà Yoochun góp mặt là Lucid Dream tuyên bố bộ phim sẽ vẫn tiếp tục được thực hiện. “Chúng tôi chưa có gì để nói về vụ việc của Park Yoochun cho đến khi có thông báo chính thức từ cảnh sát”. Lucid Dream có sự tham gia chính của tài tử Go Soo, nữ diễn viên Kang Hye Jung.

{keywords}

Park Yoochun trong Missing You, đóng cặp cùng Yoon Eun Hye. Ảnh: SBS

Trường hợp của Park Shi Hoo là minh chứng rõ rệt cho thấy sự nghiệp diễn viên bị ảnh hưởng ra sao vì scandal. Mặc dù được công nhận tài năng diễn xuất nhưng scandal cưỡng dâm năm 2013 khiến anh phải ẩn dật một thời gian, sau đó quay trở lại đóng phim nhưng là tại Trung Quốc, thay vì Hàn Quốc. Bộ phim gần đây của Park Shi Hoo là Neighborhood Hero lên sóng khá ảm đạm.

Trong khi đó, về phía Yoochun, trước khi đi lính vào năm ngoái, anh có tác phẩm khá ấn tượng là The Girl Who Sees Smells, được khen ngợi diễn xuất trưởng thành. Các bộ phim trước của nam diễn viên họ Park như Missing You, Three Days, The Rooftop Prince có tỷ suất xem đài khá cao.

Theo Zing