MV Nói với người đến sau - Phạm Quỳnh Anh

Tối 26/8, Phạm Quỳnh Anh đã chính thức trở lại làng giải trí với sản phẩm âm nhạc Nói với người đến sau. Cô cho biết bài hát này là một dự án nối tiếp series Tình yêu cao thượng mà Hamlet Trương đã tạo ra cho mình 10 năm về trước.

Nói với người đến sau được chuyển ý từ bài thơ rất nổi tiếng 10 năm trước mang tên Viết cho người đến sau. Phạm Quỳnh Anh chia sẻ cô muốn dành tặng ca khúc này cho tất cả khán giả, những người luôn theo dõi và ủng hộ cô trong suốt quãng thời gian hoạt động nghệ thuật của mình.

{keywords}
Phạm Quỳnh Anh trở lại với Nói với người đến sau - một sản phẩm tiếp nối chuỗi series từ 10 năm trước.

Nội dung MV nói về một cô gái dù đã hết duyên với người cũ nhưng luôn nghĩ về những kỷ niệm đẹp trong quá khứ. Mặc dù không hoàn toàn buông bỏ được chuyện cũ nhưng cô không hề níu kéo, đau khổ. Cô gái cũng đối diện với người đến sau bằng tâm thế thanh thản và có những lời nhắn đầy chân thành tới người mới.

Nữ ca sĩ giải thích: "Cao thượng ở đây không phải để được công nhận hay tuyên dương, cao thượng là để buông, để đôi bên lại được sống tiếp đời mình. Ca khúc như những lời tâm sự êm đềm của người đến trước với người đến sau, không giận hờn, trách móc hay ân hận. Như một sự tha thứ cho chính bản thân mình”.

Đây là một bản ballad nhẹ nhàng với phần lời ca da diết và đầy chiêm nghiệm. Nữ ca sĩ chia sẻ ban đầu, cô dự định phát hành MV lyric, thậm chí đã tải sẵn phiên bản ấy trên kênh YouTube cá nhân: "Cuối cùng, mọi thứ cứ dẫn đường làm sao mà tôi quay cả một MV và mạnh dạn phát hành nó”.

Khác biệt hoàn toàn với những câu chuyện nói về người đến sau và chuyện quá khứ, Phạm Quỳnh Anh không chọn hướng kịch bản drama tập trung vào một câu chuyện nhẹ nhàng, đơn giản với hình ảnh đẹp để khán giả tận hưởng trọn vẹn phần âm nhạc.

{keywords}
Phạm Quỳnh Anh hòa mình vào nhân vật và khóc thật ngay trong quá trình ghi hình.

“Tôi muốn mang một điều quen thuộc đến bên khán giả của mình, không quá căng thẳng, hồi hộp trong tình tiết. Thêm vào đó, nếu làm MV có câu chuyện dễ khiến người ta hiểu lầm tôi sử dụng quá khứ của mình làm chất liệu cho âm nhạc để chiêu trò, đó là điều tôi không muốn” - Phạm Quỳnh Anh cho biết.

Là một nghệ sĩ có nhiều kinh nghiệm trong giới giải trí Việt, Phạm Quỳnh Anh vẫn khiến cho người hâm mộ bất ngờ cùng một chút xót xa khi cô đã khóc thật trong quá trình ghi hình MV. Nữ ca sĩ cho biết, dù cố không nghĩ đến những chuyện đã qua nhưng khi thể hiện ca khúc, cảm xúc thật vẫn ùa về với cô.

Phạm Quỳnh Anh cho rằng tất cả mọi người đều có những điều không thể quên được. Mỗi người sẽ chọn riêng cho mình một cách để cân bằng được quá khứ, hiện tại và tương lai. Thông qua dự án này, Phạm Quỳnh Anh muốn truyền tải thông điệp mỗi người nên trân trọng những kỷ niệm đẹp trong quá khứ, bởi nó chính là cái nhìn văn minh trong xã hội hiện đại.

Hùng Cường

Hồ Quỳnh Hương trở lại sau thời gian ở ẩn

Hồ Quỳnh Hương trở lại sau thời gian ở ẩn

Music Home số tháng 8 đánh dấu sự trở lại đầy bất ngờ của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương.