Trích MV "Vì anh là gu chị":

Hai tháng sau ca khúc Nói với người đến sauPhạm Quỳnh Anh trở lại âm nhạc với MV học đường Vì anh là gu chị. Sản phẩm gây chú ý khi Phạm Quỳnh Anh vào vai nữ sinh ở tuổi 36 để đóng cặp trai đẹp kém tận 16 tuổi. 

Vì anh là gu chị là bài Pop trẻ trung, vui tươi, được nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng "đo ni đóng giày" cho chất giọng của ca sĩ. Từ bài hát, chất nhạc đến hình ảnh, phong cách MV đều hoàn toàn mới mẻ so với Phạm Quỳnh Anh chuyên trị dòng Ballad não tình trước đây.

Trước khi viết ca khúc, Huỳnh Hiền Năng đã đặt ra nhiều câu hỏi xoay quanh một cặp đôi "phi công trẻ - máy bay bà già" như: Gia đình nghĩ sao? Xã hội đánh giá gì?... Và tất cả thắc mắc ấy chỉ có một đáp án: Vì anh là gu chị. Tình yêu giúp đôi lứa đủ dũng cảm, vượt qua mọi rào cản để đến với nhau.

MV được đạo diễn Khương Vũ chọn khung cảnh trường lớp, khéo léo tái hiện lại khoảng thời gian thanh xuân đẹp đẽ nhất cuộc đời nhân vật. Trong MV, Phạm Quỳnh Anh vào vai một đàn chị có "số má" trong trường, đem lòng tương tư cậu trai nhút nhát, bị bắt nạt khóa dưới (Hải Đăng Doo đóng). Là "chị đại" nhưng khi yêu, Phạm Quỳnh Anh trở nên bé nhỏ, ngọt ngào như bao nữ sinh khác. 

{keywords}
Hiện tượng Rap Việt Ricky Star lém lỉnh, cá tính.

Dù vậy, tình chị em không có kết đẹp như phim ngôn tình. Hải Đăng Doo có tình cảm với một cô gái khác và nhờ đàn chị giúp tỏ tình. Hiểu ra vấn đề, Phạm Quỳnh Anh âm thầm chôn giấu tình cảm đơn phương của bản thân, xem đó là phần ký ức thanh xuân đẹp đẽ.

Phạm Quỳnh Anh cho biết, MV Vì anh là gu chị đánh dấu nhiều cái đầu tiên của cô. Cụ thể, đây là lần đầu cô hợp tác với Huỳnh Hiền Năng, rapper Ricky Star và "sao" Tik-Tok Hải Đăng Doo.

Điều đáng nói, Phạm Quỳnh Anh vào ngọt vai nữ sinh ở tuổi 36 khi là mẹ 2 con. Cô đóng cặp ăn ý, xứng đôi với Hải Đăng Doo (sinh năm 2000) dù hơn cậu 16 tuổi. Rapper chính của ca khúc là Ricky Star cũng kém đàn chị 10 tuổi.

{keywords}
Phạm Quỳnh Anh không bị "vênh" khi đóng cặp trai đẹp kém 16 tuổi.

Cẩm Lan 

Phạm Quỳnh Anh sau 2 năm ly hôn: Tậu nhà mới, đi xe 2 tỷ, body gợi cảm

Phạm Quỳnh Anh sau 2 năm ly hôn: Tậu nhà mới, đi xe 2 tỷ, body gợi cảm

Sau hôn nhân đổ vỡ, nữ ca sĩ tích cực làm việc. Cô tậu xe, mua nhà... khiến ai cũng nể phục.