{keywords}
 

Không khí Xuân đã đến rất gần, ai cũng háo hức đi mua sắm hoặc dạo chơi để hưởng những khoảnh khắc quý giá mỗi năm mới có một lần. Phạm Thuỳ Dung cũng tự chọn cho mình một ngày nghỉ để đi thuởng lãm vẻ đẹp của những vườn đào quanh Hà Nội. Vẫn còn độc thân nên Phạm Thuỳ Dung không phải “sắm sanh” nhiều, thời gian rảnh, cô thích đi dạo phố và đi ngắm hoa đào để hưởng không khí Xuân và góp phần làm thư giãn đầu óc.

{keywords}
 
{keywords}
 

Khép lại một năm 2018 với những show diễn triền miên, một số dự án âm nhạc còn dang dở, thế nhưng Phạm Thuỳ Dung vẫn cảm thấy rất hài lòng vì những gì cô đã đạt được trong năm 2018. Tốt nghiệp cao học thanh nhạc, năm 2018 Thùy Dung tham gia rất nhiều chương trình lớn nhỏ, xây dựng cho mình  hình ảnh ca sỹ hát dòng nhạc semi classic sang trọng mà vẫn trẻ trung, xinh đẹp và gợi cảm.

{keywords}
 
{keywords}
 

Trên sân khấu lộng lẫy là thế nhưng ngoài đời Phạm Thuỳ Dung là một cô gái giản dị, ít nói. Phạm Thuỳ Dung chỉ tập trung vào ca hát, làm sản phẩm. Vươn lên từ tuổi thơ đầy khó khăn thiếu thốn nên Thuỳ Dung phần nào cảm nhận những mất mát của những em bé có hoàn cảnh khó khăn. Cô muốn được chia sẻ tình yêu thương với các em thông qua các chuyến từ thiện. 

Thùy Dung cho biết năm 2019 sẽ quyết tâm để hoàn thành dự án âm nhạc lớn đầu tiên của mình, hiện tại cô vẫn đang tiếp tục hợp tác với nhạc sỹ Dương Cầm để hoàn thiện khâu âm nhạc, sau đó sẽ thực hiện quay một số MV và ra mắt CD vào thời điểm thích hợp.

{keywords}
 
{keywords}
 

Tết này, Phạm Thuỳ Dung chỉ nhận hát đến 28 âm lịch (tại miền Trung), sau đó cô sẽ về Hà Tĩnh để đón Tết cùng gia đình. Phạm Thuỳ Dung cho biết, với cô, gia đình luôn là số 1 vì thế cô luôn dành tình cảm, thời gian để chăm sóc cho người thân.

{keywords}
 
{keywords}
 

Thuý Ngà