Ca sĩ Phi Nhung hiện đang điều trị tại khu D (Khu Hồi sức - cấp cứu) của Bệnh viện Chợ Rẫy từ ngày 26/8. Trong tuần qua, nhiều thông tin hỗn loạn về sức khỏe của Phi Nhung đã được đăng tải trên nhiều trang tin và mạng xã hội.

Sáng 26/9, ê-kíp của Phi Nhung chính thức đưa ra những thông tin xoay quanh về sức khỏe của nữ ca sĩ. 

{keywords}
Ca sĩ Phi Nhung.

Người đại diện cho biết không thông tin, tư liệu nhiều về tình trạng của Phi Nhung tới truyền thông trong thời gian qua vì ê-kíp không chuẩn bị tâm lý Phi Nhung sẽ bị nặng từ khi nhập viện.

"Đến giờ tình trạng sức khoẻ của chị Nhung chỉ được đưa ra “điều trị tích cực”, 40 ngày có những lúc lạc quan, cũng có cả những lúc bi quan nhưng có thể khẳng định Phi Nhung đã rất kiên cường chiến đấu", vị đại diện cho biết.

Ca sĩ Phi Nhung nhập viện Gia An 115 từ 15/08 nhưng bệnh tình chuyển nặng bất ngờ nên chuyển sang bệnh viện Chợ Rẫy ngày 26/08 và hôm nay tròn 1 tháng được điều trị tại đây.

Ê-kíp cho biết Phi Nhung bắt đầu cứu trợ Sài Gòn từ giữa tháng 6 đến 5/8. Vào tháng 7/2021, theo dự định, Phi Nhung về Mỹ để đoàn tụ với con gái. Tuy nhiên, chị quyết ở lại vì “Sài Gòn đang tổn thương như thế này, nhiều người còn khổ vì dịch mình ở lại, có khi lại có ích. Khi mọi thứ ổn hơn, mình đi đâu cũng không áy náy”. 

Nữ ca sĩ bỏ vé, ở lại làm thiện nguyện giúp đỡ người dân Sài Gòn. Chị đóng góp cho quỹ vaccine, kêu gọi mua máy thở, gửi gạo cho người nghèo, tham gia nấu ăn cho bếp ăn tình thương giúp mang đến bữa ăn cho người vô gia cư.

Trên trang cá nhân, Phi Nhung đăng tải hình ảnh luôn tay hỗ trợ người dân mùa dịch và hành động thiết thực từ sáng đến tối. Phi Nhung khẳng định: “Hạnh phúc nhất là được làm từ thiện cho dù ai nói đánh bóng tên tuổi nên ai nói gì tôi cũng không quan tâm”.

Nữ ca sĩ cẩn thận chăm sóc sức khỏe của mình bằng việc xét nghiệm Covid-19 hàng tuần. Tuy nhiên, chị nhiễm bệnh mà không biết nguồn lây. 

Hiện tại, nhiều nghệ sĩ và khán giả khắp nơi cầu nguyện cho Phi Nhung sẽ sớm ổn định sức khỏe. Ê-kíp của nữ ca sĩ cũng mong độc giả sẽ tin tưởng những tin tức về cô từ các nguồn chính thống.

Đ.N

Quản lý thông tin tình trạng sức khỏe của Phi Nhung

Quản lý thông tin tình trạng sức khỏe của Phi Nhung

Theo thông tin từ quản lý của Phi Nhung với báo chí, nữ ca sĩ hiện đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Chợ Rẫy – TP.HCM.