Minishow thứ 2 trong sự nghiệp ca hát của Phương Phương Thảo dưới sự hỗ trợ của nhạc sĩ Tú Dưa vừa diễn ra mang tên Cho người tình lỡ. Theo đó, nữ ca sĩ thể hiện 20 ca khúc thuộc nhiều phong cách. Ban đầu, nữ ca sĩ đưa khán giả chìm đắm trong giai điệu lãng mạn của Đường xa ướt mưa, Em nhớ anh vô cùng,..

Sau đó, cảm xúc người nghe được đẩy lên cao trào với Anh còn nợ em (song ca cùng Bằng Kiều), Một lần dang dở… Nhạc phẩm Người yêu cũ có người yêu mới khiến người nghe buồn da diết nhưng sau đó Phương Phương Thảo nhanh chóng cân bằng lại cảm xúc cho khán giả bằng bài hát trẻ trung Yêu em dài lâu, Một đêm say…

{keywords}
Phương Phương Thảo thể hiện 20 ca khúc thuộc nhiều phong cách.

Trong minishow, Phương Phương Thảo cũng ra mắt CD đầu tay gồm các ca khúc nhạc xưa của nhạc sĩ Vũ Thành An, Phạm Duy và Nguyễn Vũ. Ngoài ra, cô cover các bài hát cũ và mới được khán giả yêu thích như Vĩnh biệt màu xanh, Khói thuốc đợi chờ, Phố mùa đông…  

Tốt nghiệp khoa sư phạm âm nhạc kèm thêm bước đệm là giải nhất tuần tại cuộc thi Sàn chiến giọng hát, nữ ca sĩ gốc Ninh Bình mạnh dạn theo đuổi sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp với khởi đầu là xây dựng kênh YouTube cá nhân, đồng thời hoạt động nghệ thuật chủ yếu tại Hà Nội. 

{keywords}
 Phương Phương Thảo có lượng khán giả trung thành luôn ủng hộ cô.

Nữ ca sĩ cho biết ở độ tuổi của mình có thể tận dụng sức mạnh giao thoa giữa dòng nhạc cũ và mới để tạo ra chất riêng. Cô cho rằng âm nhạc không cần phân định rõ mà mục đích của cô là đưa tới món ăn tinh thần cho người nghe, giúp cuộc sống tốt đẹp hơn nhờ âm nhạc. 

{keywords}
Khán giả ủng hộ Phương Phương Thảo trong minishow.


Phương Phương Thảo sinh năm 1990 tại Ninh Bình. Cô tốt nghiệp khoa Sư phạm âm nhạc tại ĐH Sư phạm Hà Nội nhưng không có duyên trở thành cô giáo mà theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. Cô được khán giả yêu thích khi cover các ca khúc nhạc Hoa lời Việt hay các ca khúc nhạc xưa vang bóng một thời.

Phương Phương Thảo cover "Xe đạp ơi":

Ngân An

NSƯT Ploong Thiết hát 'Khúc nguyện cầu miền Trung' của Đỗ Phương

NSƯT Ploong Thiết hát 'Khúc nguyện cầu miền Trung' của Đỗ Phương

Qua MV 'Khúc nguyện cầu Miền Trung', nhạc sĩ Đỗ Phương, NSƯT Ploong Thiết cùng ekip mong muốn đồng hành vũng lũ cũng như kêu gọi chia sẻ vật chất cần thiết với đồng bào niền Trung.