Video “Yêu em bằng cả con tim” cùng những dòng tâm sự, câu chuyện tình cảm của Phương Vy Idol dành tặng mẹ nhân ngày 8/3 đã khiến người hâm mộ thật sự nghẹn ngào, xúc động.

Đặc biệt hơn, Phương Vy và chồng Tây đã cùng bố mẹ cô thực hiện clip này như một món quà ý nghĩa dành tặng mẹ và một nửa thế giới nhân dịp 8/3.

Phương Vy và chồng Tây gây sốt với bản cover 'Tình thôi xót xa'

Phương Vy trải lòng về vấp ngã đầu đời 

Nữ ca sĩ cho biết cô quay video này hát cùng mẹ nhân dịp 8 tháng 3 với mong muốn ghi lại kỉ niệm để tặng mẹ…Nhưng đây không phải món quà dành tặng cho mẹ cô… mà là câu chuyện nằm sau MV này.

“Quay clip xong, trên đường ba chở con đi khám bệnh, ba kể là: "không biết sao, sáng nào ba đi tập thể dục với mẹ cũng nắm tay nhau dắt đi vòng vòng quanh công viên... mà sao hôm vừa rồi quay clip, mẹ mặc áo dài, mẹ hát, mẹ nắm tay ba... tự dưng cảm giác ba kì lạ... tự dưng nổi da ga, tự dưng xúc động kì lạ...." – ba nói mà giọng run run, thấy thương hết biết...", cô viết trên trang cá nhân.

{keywords}

Phương Vy xúc động chia sẻ: "Món quà cho mẹ của con là đây - câu chuyện này - để mẹ luôn biết được là "người tình trăm năm" của mẹ vẫn còn xao xuyến lắm, bồi hồi lắm mỗi khi ngắm mẹ của con...hơn 30 năm rồi... tình vẫn như ngày nào nha người mẹ lùn lùn của tôi ơi... sướng nhất là mẹ rồi nha.

Thật ra, đời người con gái còn mong ước gì xa xôi hơn nữa không!?? 30 năm, 40 năm, 50 năm... vẫn "Yêu em, yêu em như em hằng yêu mến anh".... chỉ mong vậy thôi...".

H.Hương