Nghệ sĩ piano 20 tuổi Ngô Phương Vi lần đầu tham dự hòa nhạc Hạnh phúc do nhạc trưởng người Nhật Honna Tetsuji chỉ huy.

Vượng 'râu' tiết lộ cát xê khủng của Đàm Vĩnh Hưng

Hương Tràm táo bạo nude, dùng tay che ngực trần

Hồng Nhung: 'Bố mẹ tôi ly dị không kịch tính bằng chuyện tôi và chồng cũ'

Bên cạnh những tài năng âm nhạc thế giới, hoà nhạc còn là nơi giới thiệu những tài năng âm nhạc nổi tiếng trong nước. Năm ngoái BTC mời bông hồng Violin Tamaki Kawakubo đến từ Nhật Bản thì năm nay nhân vật chính sẽ là tài năng trẻ piano của Việt Nam Ngô Phương Vi. Cô nói đây là cơ hội quý báu đối với nghệ sĩ trẻ vì được chơi trong dàn nhạc tầm cỡ.

{keywords}
Thần đồng âm nhạc Ngô Phương Vi lần đầu tham dự hòa nhạc Hạnh phúc do nhạc trưởng người Nhật Honna Tetsuji chỉ huy.


Ngô Phương Vi sinh năm 1998, bắt đầu học đàn từ năm lên 6 tuổi. Ngô Phương Vi đạt rất nhiều giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế: Giải 3 cuộc thi Piano quốc tế 2010, giải đặc biệt và hai huy chương Vàng tại cuộc thi Piano và Liên hoan Âm nhạc Châu Á tại Hàn Quốc, giải Nhất và giải Thí sinh Việt Nam xuất sắc nhất, giải người chơi nhạc cổ điển hay nhất Bảng B tại Cuộc thi Piano Quốc tế tại Hà Nội... cùng nhiều giải thưởng và học bổng tại các học viện âm nhạc nổi tiếng khác. 

{keywords}
Đây là kỳ đầu tiên BTC tổ chức buổi giao hưởng ngoài trời miễn phí. 


Năm nay, BTC có thêm hoạt động tương tác “Góc chỉ huy” thử tài làm nhạc trưởng cùng Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam trong hai đêm diễn chính sẽ mang đến những trải nghiệm âm nhạc thú vị.

"Chúng tôi tiếp tục con đường lan tỏa hạnh phúc thông qua nhiều hoạt động khác nhau. So với nhiều hòa nhạc tổ chức lâu năm, sự khác biệt lớn nhất chính là việc đưa âm nhạc giao hưởng tới nhiều đối tượng khác nhau, mở rộng không gian không chỉ bó hẹp trong khán phòng. Theo thông lệ, toàn bộ lợi nhuận thu được từ hai đêm nhạc chính thức sẽ được sử dụng để hỗ trợ việc phát triển các giá trị văn hóa nghệ thuật của cộng đồng trong tương lai, như trao học bổng, trao nhạc cụ giá trị cho Học Viện Âm nhạc Quốc gia và Nhạc viện TPHCM", Kajiwara Junichi - trưởng ban tổ chức cho hay.

Hoà nhạc Hạnh phúc ần thứ 4 sẽ diễn ra vào các ngày: 12/1 tại Aeonmall Long Biên; ngày 15/1 diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội và ngày 18/1 diễn ra tại Nhà hát TP.HCM. Đây là kỳ đầu tiên, BTC tổ chức buổi giao hưởng ngoài trời miễn phí.

Tình Lê

Trọng Hiếu lần đầu hát live không có vũ đoàn cùng ban nhạc Anh Em

Trọng Hiếu lần đầu hát live không có vũ đoàn cùng ban nhạc Anh Em

Sau show mở màn với sự xuất hiện của Uyên Linh, Music Home số 2 sẽ tiếp tục giới thiệu giọng ca Trọng Hiếu.

Thần đồng violin Đỗ Phương Nhi biểu diễn chào năm mới ở Hà Nội

Thần đồng violin Đỗ Phương Nhi biểu diễn chào năm mới ở Hà Nội

Nghệ sĩ violon Đỗ Phương Nhi, quán quân cuộc thi “Sparre Olsen” dành cho tài năng trẻ tại Giovik (Na Uy), người được mệnh danh là “thần đồng âm nhạc” sẽ biểu diễn trong sự kiện âm nhạc đón chào năm mới 2019.

Hồng Nhung: 'Bố mẹ tôi ly dị không kịch tính bằng chuyện tôi và chồng cũ'

Hồng Nhung: 'Bố mẹ tôi ly dị không kịch tính bằng chuyện tôi và chồng cũ'

Hồng Nhung từng được nhiều người ngưỡng mộ bởi có một gia đình hạnh phúc. Khi cuộc hôn nhân tan vỡ, mọi thứ như rơi xuống đáy của vực thẳm và có một thứ duy nhất giúp chị "thoát" khỏi cái chết.