Tập 3 của Sing for life, Sing for love – Hát để sẻ chia với chủ đề Thư gửi xa nhớ sẽ được phát sóng chính thức trên các nền tảng trực tuyến vào 20h10 ngày 26/8/2021 với sự tham gia của các nghệ sĩ từ các điểm cầu Bắc - Nam.

Với chủ đề Thư gửi xa nhớ, biểu thị sự truyền đi những thông điệp yêu thương cùng giá trị tinh thần tích cực, đến những người thân yêu xung quanh chúng ta, đặc biệt là những chiến sĩ trên tuyến đầu chống dịch và cũng chính họ hồi đáp lại đồng nghiệp, gia đình, bè bạn sự quyết tâm, lời động viên và niềm tin vào tương lai không xa Việt Nam sẽ chiến thắng đại dịch. 

{keywords}
Toàn bộ số tiền gây quỹ được trong tập 3 sẽ được dùng để mua các gói nhu yếu phẩm trao tặng cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn do bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Tập 3 sẽ mang đến câu chuyện âm nhạc sâu lắng ý nghĩa khi mà mỗi khán giả đều tìm thấy tâm sự của chính mình trong chương trình. Bên cạnh đó chương trình còn bao gồm nội dung tương tác, kết nối nghệ sĩ với khán giả ngay trực tiếp trên sóng khi chương trình đang diễn ra.

Sự ngẫu hứng đến từ các nghệ sĩ: Đông Nhi, Quân A.P, ca sĩ Hoàng Yến Chibi, nhạc sĩ Dương Cầm và Background Band cùng một khách mời đặc biệt sẽ kết nối cùng nhau qua phần dẫn chuyện của NSƯT Xuân Bắc. 

Ca sĩ Quân A.P chia sẻ: "Mỗi thời điểm chúng ta đều sẽ có những bức thư muốn gửi đến những người thân yêu, tôi nghĩ rằng vào thời đại 4.0 này, không cần phải là một bức thư tay, mà chỉ là một dòng tin nhắn, một thông điệp qua mạng xã hội... nhưng vẫn bao trọn được ý nghĩa thì vẫn giữ nguyên được tấm lòng của người gửi''. 

Tập 3 sẽ phát sóng trực tuyến trên kênh Fanpage của Sing for life, Sing for love, các kênh mạng xã hội của VTV Digital, Hội LHTN Việt Nam.

{keywords}
Ở tập 2, Ca sĩ Thu Phương lần đầu tiên thể hiện ca khúc mà cô chưa bao giờ thu âm hay thể hiện - bài hát 'Sau này gặp lại khi hoa nở'. Sau đó, nữ ca sĩ và chồng đã gửi tặng quỹ "San sẻ yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch" số tiền 100 triệu đồng.

Trước đó, tập 2 của chương trình sau khi lên sóng đã thu hút sự quan tâm và ủng hộ của cộng đồng, nhận được con số đóng góp là 668.888.888 đồng. Toàn bộ số tiền được Trung tâm Tình nguyện Quốc gia (VVC) tiếp nhận và thực hiện trao tận tay 1000 "Túi quà an sinh" cho người lao động tự do có hoàn cảnh khó khăn trên khu vực 30 quận, huyện tại địa bàn TP.Hà Nội.

Bên cạnh đó, chương trình trao 11 suất quà mỗi suất trị giá 3 triệu đồng cho 11 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, 2 xe đạp cho hai em học sinh không có phương tiện đi học trước thềm năm học mới. Đồng thời chương trình sẽ tới thăm, tặng quà y bác sĩ tuyến đầu tại Bệnh viện Đa khoa Đống Đa và Bệnh viện K Tân Triều (dự kiến ngày 24/8/2021) và tặng 100 bộ mũ bảo vệ đường hô hấp cho Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức và Bệnh viện ĐH Y tại TP.HCM.

Thu Phương hát ở tập 2 để kêu gọi chia sẻ yêu thương, vượt qua đại dịch:

Tình Lê 

Quân A.P  mang dân ca quan họ Bắc Ninh lên sân khấu

Quân A.P mang dân ca quan họ Bắc Ninh lên sân khấu

Quân A.P lội ngược dòng khi lần đầu kết hợp dân ca quan họ Bắc Ninh và rap trên sân khấu nhưng giai điệu và câu hát quan họ từ liền chị mới là điểm sáng đáng nhớ nhất xuyên suốt cả tiết mục.