Theo đó, trên trang cá nhân, Giám đốc một công ty tổ chức sự kiện ở Cần Thơ đăng tải đoạn tin nhắn trao đổi với bầu Tuấn. Người này kể: "Khi tôi từ chối việc hai ca sĩ cùng tham gia show, bầu Tuấn lập tức hủy show của Đan Trường"

Chỉ sau hơn 1h đăng tải, bài viết đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả và đồng nghiệp trong ngành. Người này nhấn mạnh: "Cách đây 2 năm, bầu Tuấn cũng ép công ty phải mời thêm ca sĩ của mình như vậy. Bên tôi đã từ chối hợp tác, những tưởng 2 năm sẽ có thay đổi nên tôi đề nghị hợp tác lại, không ngờ...".

{keywords}
Bầu Tuấn (giữa) - quản lý nam ca sĩ Đan Trường bị tố hủy show khi không xin được cho ca sĩ Trung Quang (phải) trình diễn cùng đàn anh.

Chia sẻ với VietNamNet, bầu sô Hoàng Tuấn cho biết vì Đan Trường phải tham gia nhiều show diễn Tết nên ông chủ động đề nghị thêm ca sĩ Trung Quang vào sự kiện để thuận tiện cho việc di chuyển, tối thiểu hóa chi phí và đã nhận được sự đồng ý của người này.

Tuy nhiên sau đó qua trao đổi thấy kịch bản đêm diễn không đáp ứng được lịch trình của Đan Trường, hơn nữa nam ca sĩ cũng nhận được lời mời từ 2 sự kiện khác nên ông bầu Hoàng Tuấn đã quyết định hủy show diễn tại Cần Thơ.

{keywords}
Bầu Tuấn cho biết vì không thể sắp xếp lịch trình, tối thiểu chi phí cho ê-kíp của mình nên phải hủy show.

"Tôi chưa có thỏa thuận hay hợp đồng biểu diễn với cá nhân, công ty tổ chức sự kiện trên. Những thỏa thuận qua điện thoại, tin nhắn chỉ là bước đầu tiến tới hợp đồng chứ không thể coi đó là những điều khoản. Mặt khác, theo quy định tất cả những khoản tiền trên 20 triệu đồng phải có hợp đồng, chứng từ và chuyển khoản" - bầu sô Hoàng Tuấn nói.

Chia sẻ với VietNamNet, bầu sô Hoàng Tuấn - quản lý Đan Trường cho biết bản thân không hề biết người đại diện của công ty này là ai, cũng như không thấy sự tin tưởng trong lần hợp tác này nên đã chủ động hủy show diễn. Hiện tại, cả 2 bên vẫn chưa liên lạc để thống nhất cách giải quyết cụ thể. Bầu Hoàng Tuấn cũng nhấn mạnh sự việc lần này không ảnh hưởng đến hoạt động của ca sĩ Đan trường sau này.

Hùng Cường

Đan Trường song ca 'Tình khúc vàng' với chàng trai chăn bò trên VTV

Đan Trường song ca 'Tình khúc vàng' với chàng trai chăn bò trên VTV

Đan Trường không chỉ song ca cùng chàng trai chăn bò nổi tiếng mà còn bày tỏ mong muốn hợp tác với Ytiet trong một sản phẩm âm nhạc.