Đây là lần đầu Duyên Quỳnh thử sức với thể loại EDM nhưng ca từ vẫn rất đậm chất ngôn tình. Sau khi ra mắt, ca khúc Vì ai của Duyên Quỳnh đã nhận được rất nhiều ý kiến đóng góp, lời khen tích cực từ khán giả. 

{keywords}
 Duyên Quỳnh  

"Trước đây, Duyên Quỳnh chọn cho mình hình ảnh ngọc nữ khá an toàn, âm nhạc của Quỳnh đa số cũng là ballad nên bây giờ khi đã trưởng thành hơn, Quỳnh muốn làm một điều gì đó mới mẻ, khác lạ để thoát khỏi cái vỏ bọc an toàn đó và để khán giả có thể nhìn thấy nhiều Duyên Quỳnh khác nhau. Và vì thanh xuân của người phụ nữ có giới hạn nên Quỳnh muốn lưu giữ lại những điều đẹp đẽ khi mình còn có thể", Duyên Quỳnh tâm sự.

Trong sự đổi mới hình ảnh lần này, Duyên Quỳnh chọn cho mình hình tượng sexy, quyến rũ nhưng vẫn cá tính và giữ được chất riêng của bản thân.

Sau ca khúc Vì ai, Duyên Quỳnh chia sẻ sẽ tiếp tục thực hiện dự án dài hơi là chuỗi sáng tác mới có tên gọi Sing – Soul – Share. Ở dự án lần này, Duyên Quỳnh sẽ phát hành đều đặn 2 sáng tác mới vào lúc 19h tối thứ 6 ở tuần thứ 2 và tuần thứ 4 mỗi tháng.

{keywords}
Nữ ca sĩ mong muốn khán giả đón nhận mình ở vai trò là nghệ sĩ đa năng.

Duyên Quỳnh cho hay, xuất phát điểm của cô là dòng nhạc opera nhưng lại đam mê hát và sáng tác nhạc pop còn bolero thì không phải là sở trường mà nữ ca sĩ chỉ được tiếp cận và thể hiện qua các cuộc thi đã tham gia trước đây. 

Nữ ca sĩ hy vọng khán giả sẽ đón nhận cô là một nghệ sĩ đa năng, phát triển bản thân bằng năng lực và sự cố gắng mỗi ngày...

{keywords}
Duyên Quỳnh chọn con đường âm nhạc không scandal.

Nguyễn Duyên Quỳnh sinh năm 1990 ở Buôn Mê Thuột, tốt nghiệp khoa Thanh nhạc, Nhạc viện TP.HCM năm 2015. Sau khi ra trường, cô làm việc cho Nhà hát giao hưởng nhạc vũ kịch TP.HCM (HBSO). Đầu năm 2019, Duyên Quỳnh thi Ban nhạc quyền năng và giành Á quân, sau đó là Người kể chuyện tình và đoạt ngôi vị Quán quân. 

Nguyễn Duyên Quỳnh từng phát hành các album như: Người đánh cắp giấc mơ, Sắc hoa và nhiều đĩa đơn: Anh hãy về cùng mùa xuân, Giấc mơ con là mẹ, Hey cute và Là vì em yêu anh, Tình yêu giờ đâu, Gió cuốn anh đi...

"Vì ai" - Duyên Quỳnh: 

Tình Lê

Quách Tuấn Du tung MV về cộng đồng LGBT

Quách Tuấn Du tung MV về cộng đồng LGBT

Ca sĩ Quách Tuấn Du bất ngờ trở lại hát nhạc ballad sau 10 năm trung thành với bolero dance remix bằng ca khúc “Say mộng, tỉnh mộng” do nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận sáng tác.