- Bản nhạc không lời được pha trộn giữa dân gian và điện tử của Slim V mang tên “Close your eyes” đã thực sự tạo được ấn tượng mạnh ngay khi phát hành.

Sau thành công khi cùng với Trọng Hiếu xuất sắc dành ngôi quán quân tại "Sao đại chiến" mùa đầu tiên, mới đây Slim V chính thức tung ra sản phẩm mới để dành tặng người hâm mộ. Sản phẩm mới mang tên "Close your eyes" của Slim V đã tạo được sức hút cho khán giả.

 

Bản nhạc “Close your eyes” của Slim V

Slim V chia sẻ: “Hơn 6 năm nay, dù mỗi ngày đều nhắm mắt và nghe lại bản nhạc này, nhưng tôi chưa dám phát hành vì nghĩ rằng nếu ra mắt cũng không ai 'cảm nhận' được tôi đang làm gì…

Đến giờ, tôi có chút tự tin khi thấy rằng gu nghe và cảm thụ âm nhạc của công chúng đã phong phú và “tinh” hơn rất nhiều, tôi tin sẽ có người đồng cảm với những âm thanh tôi tạo ra”.

{keywords}
“Close your eyes” là bản nhạc được kết hợp nhạc điện tử pha trộn với giai điệu của âm nhạc dân gian đặc trưng của Việt Nam, sẽ đưa người nghe vào không gian 3D nhiều lớp.
{keywords}
Slim V tiết lộ: “Lí do tôi đặt tên bài là 'Close your eyes' bởi vì tôi muốn chuyển tải thông điệp 'bạn hãy nhắm mắt, đeo tai nghe và cảm giác âm thanh của tôi đang chạy quanh giác quan của bạn, một không gian âm thanh vang và rộng, bạn sẽ cảm nhận thấy những điều đặc biệt trong tâm thức khi thả mình trong âm nhạc, trong những giai điệu của tôi'.
{keywords}

Sau khi giành Quán quân cuộc thi “Sao đại chiến” cùng nam ca sĩ Trọng Hiếu, Slim V dành thời gian hoàn thiện các dự án âm nhạc của mình và chuẩn bị năng lượng cho những dự án âm nhạc lớn sẽ tiến hành trong năm nay.

 Thanh Tùng