Mới đây, quán quân Thần tượng Bolero 2018 Duy Cường đã có những chia sẻ, trải lòng trong buổi gặp gỡ báo chí giới thiệu về liveshow "Tình mẫu tử" thứ 2 của mình tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - nơi anh đang công tác giảng dạy.

Giọng ca 28 tuổi chia sẻ, anh gặp không ít khó khăn khi theo đuổi âm nhạc vì không phải là người được đào tạo về thanh nhạc. Vừa làm công tác giảng dạy vừa đi hát, Duy Cường đã phải cố gắng hơn người khác rất nhiều lần. Tuy nhiên, nhờ những bạn bè đồng nghiệp, những học trò luôn cổ vũ mà Duy Cường mới có động lực để tiếp tục theo đuổi đam mê ca hát.

{keywords}
Mẹ ruột Duy Cường (trái) bật khóc xúc động khi nói về những cố gắng của con trai.


Vì quá bận rộn, Duy Cường cũng chưa có thời gian để yêu. Tuy nhiên, anh có rất nhiều người hâm mộ. Chàng trai 28 tuổi luôn phải cư xử chừng mực tránh ảnh hưởng tới hình ảnh của mình. "Tôi trân trọng và hạnh phúc vì tình cảm của người hâm mộ nhưng nhiều lúc cũng dở khóc dở cười vì những lời tỏ tình, những nụ hôn bất ngờ", Duy Cường bày tỏ.

Anh cũng không giấu chuyện nhiều đại gia tiếp cận ngỏ ý cho tiền làm show, tiền mua ô tô, biệt thự. Đây là một thực tế xảy ra rất nhiều trong showbiz nhưng Duy Cường là 1 nghệ sĩ - nhà giáo nên tất cả những lời đề nghị đó anh đều khước từ một cách dứt khoát. Bằng nỗ lực làm việc của mình, Duy Cường cũng đã mua được nhà, được xe và theo anh, tài sản mình tự tạo nên mới thực sự là của mình.

"Năm nay, Duy Cường tổ chức ở rất nhiều tỉnh thành, trong đó riêng liveshow tại Nhà hát Lớn diễn ra ngày 18/10 ước tính con số đầu tư lên đến gần 1,5 tỷ. Một mình Duy Cường thì đương nhiên không thể đủ tài chính để làm liveshow như vậy, Cường may mắn có sự đồng hành, hỗ trợ của một doanh nhân trẻ sinh năm 1988, người rất yêu tiếng hát và luôn ủng hộ Duy Cường. Tuy nhiên đây chỉ là một người yêu âm nhạc, yêu giọng hát Duy Cường chứ không có chuyện gì khuất tất phía sau. Hiện, Duy Cường đang là đại sứ thương hiệu cho doanh nghiệp này”- chàng ca sĩ 28 tuổi giải thích khi được phóng viên đặt câu hỏi về chuyện đại gia đứng sau.

 

{keywords}
Duy Cường được cha nuôi Ngọc Sơn bao bọc và chỉ dạy nhiều trên con đường ca hát.

Duy Cường còn được biết đến là con nuôi của danh ca Ngọc Sơn. Duy Cường thẳng thắn chia sẻ, nếu không có cha nuôi thì sẽ không có anh ngày hôm nay.

Nam ca sĩ cho biết anh không buồn khi bị coi là bản sao Ngọc Sơn bởi ba nuôi chính là thần tượng lớn nhất của anh. “Tuy nhiên cách hát của Duy Cường không giống ba, chính ba cũng thừa nhận điều này”- Duy Cường khẳng định.

Trước lời tâm sự của Duy Cường, Ngọc Sơn xúc động chia sẻ, anh dạy cho con sự khiêm nhường, cúi đầu. "Con đường mình đi sẽ có nhiều sóng gió, Duy Cường giống Ngọc Sơn ở điểm không đố kỵ những gì đã qua mà luôn nhìn về phía trước. Một năm nay Duy Cường rất thành công dù có người chê chỗ này chỗ khác nhưng Duy Cường rất đắt show, được nhiều người yêu mến nhờ tính nhẹ nhàng, nhẫn nhịn yêu mến mọi người" - Ngọc Sơn cho hay.

Chứng kiến sự thành công của con, mẹ đẻ Duy Cường bật khóc. “Mẹ rất xúc động vì những gì Duy Cường đã làm thời gian qua”. Mẹ là người đã hy sinh cả tuổi thanh xuân gánh vác gia đình khi cha Duy Cường không may tai nạn. Chính vì vậy khi làm show Duy Cường chọn sự tri ân mẹ thay vì những chủ đề ăn khách, cha cũng muốn Duy Cường thay cha chăm sóc mang niềm vui đến cho mẹ.

Liveshow "Tình mẫu tử 2" sẽ được thực hiện vào ngày 18/10 tại Hà Nội với mục đích tri ân những người phụ nữ Việt Nam tần tảo suốt đời hy sinh cho con cháu. Đêm nhạc có sự hội tụ của những cái tên hàng đầu dòng nhạc Bolero: Danh ca Nhạc sĩ Ngọc Sơn, Danh ca Giao linh, Mỹ Huyền, Sơn Tuyền, Hoàng Châu và Á quân Thần tượng Bolero 2019 Tô Ngọc Hà. 

Hà Lan

Kim Tử Long: Tôi với vợ ba chưa đăng ký, sống 10 năm vì tin tưởng nhau

Kim Tử Long: Tôi với vợ ba chưa đăng ký, sống 10 năm vì tin tưởng nhau

 - Là nghệ sĩ cải lương đào hoa, đón nhận được nhiều tình cảm của khán giả từ già tới trẻ, Kim Tử Long hiện có cuộc sống yên bình bên người vợ ba kém 11 tuổi và 5 người con.