Đánh dấu chặng đường 17 năm ca hát, chàng ca sĩ gốc Hà Nội - 'hoàng tử" remix Quang Hà mong muốn tri ân khán giả bằng live concert được đầu tư lớn "Trăm năm không quên".

17 năm bước vào nghề, với sự nỗ lực và thái độ lao động nghệ thuật nghiêm túc, chăm chỉ, miệt mài, sáng tạo, Quang Hà đã khẳng định được tên tuổi, được đông đảo khán giả mến mộ.

{keywords} 

Sau thời gian ấp ủ và chuẩn bị kỹ lưỡng với mong muốn mang lại cho công chúng yêu nhạc một live concert đẳng cấp, chất lượng.

{keywords} 

"Chàng Ngỡ" chia sẻ live concert "Trăm năm không quên" được dàn dựng theo hướng mới lạ tạo nên một bữa tiệc âm nhạc sang trọng, lịch lãm. Anh đã thuyết phục bằng được nhạc sĩ "phù thủy" Nguyễn Quang đảm trách vai trò chỉ đạo nghệ thuật và đạo diễn Lê Tới dàn dựng sân khấu cho live concert này.

{keywords} 

Họa mi của núi rừng Tây Nguyên - ca sĩ Siu Black vượt quá những khó khăn về bệnh tật và những chuyện xui xẻo, với tình thương mến quý trọng dành cho Quang Hà đã nhận lời tham gia đêm nhạc.

{keywords} 

Danh hài Hoài Linh dù bận rộn với rất nhiều các dự án nghệ thuật cũng nhận lời trở thành khách mời trong live concert với những tiết mục hứa hẹn mang lại nhiều bất ngờ cho khán giả.

{keywords} 

Ngoài ra, đêm nhạc có sự tham dự của nhiều gương mặt tên tuổi: Đan Trường, Phương Thanh, Quang Dũng, Lệ Quyên, Hương Tràm…

{keywords} 

Những ca khúc gắn liền với tên tuổi suốt 17 năm qua của Quang Hà sẽ được nhạc sĩ Nguyễn Quang khoác lên một “tấm áo” lộng lẫy nhất, tái hiện lại hành trình sống với nghệ thuật, đam mê của Quang Hà. Live concert được xem là bước ngoặt quan trọng, đánh dấu độ “chín” trong giọng hát cũng như sự chuyển mình sang hình ảnh lịch lãm, sang trọng của nam ca sĩ ở độ tuổi trung niên.

{keywords} 

Live Concert được diễn ra vào tối 23/9 tại nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) và tối ngày 7/10 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô (Hà Nội).

Thúy Ngà