Một video clip có tiêu đề 13-4 Quang Lê bí mật kết hôn ở tuổi 51, cộng đồng mạng ngỡ ngàng khi biết danh tính cô dâu có ảnh đại diện ca sĩ Quang Lê đang trong một đám cưới lan truyền trên mạng xã hội. 

Phản hồi VietNamNet, người đại diện truyền thông ca sĩ Quang Lê cho biết: "Đây hoàn toàn là tin giả. Hình ảnh sử dụng trong video này là trong đám cưới con trai nuôi của Quang Lê vào năm 2019. Thời điểm ấy, truyền thông đã đưa tin rộng rãi sự kiện này. Bây giờ, đa phần tin giả kiểu này do các kênh YouTube nhỏ mới lập làm. Họ giật tít, câu view, câu người theo dõi một cách bất chấp, lừa gạt người khác". 

Hình ảnh sử dụng trong video được cắt ghép với mục đích gây hiểu lầm.

Trong khi đó, ca sĩ Quang Lê phản hồi một cách hài hước về tuổi tác: "Tôi chỉ U40 tuổi, sao các bạn nói thách vậy? Viết tuổi cũng sai là sao?" đồng thời đính chính: "Đám cưới con của tôi thôi, trời ạ".

Quang Lê cũng là một trong những nghệ sĩ mà khán giả trông đợi kết hôn nhất. Anh hát hay, nổi tiếng, thường xuyên bị đồn tình cảm với nhiều người đẹp nhưng mãi không lấy vợ. Thời trẻ, Quang Lê hay hát với Mai Thiên Vân ở hải ngoại. Cả hai có nhiều điểm tương đồng, hòa hợp từ ngoại hình, độ tuổi đến âm nhạc nên thường bị gán ghép là một đôi. Thậm chí, khi quảng bá CD chung, Quang Lê nói vui nếu đĩa bán chạy sẽ cưới Mai Thiên Vân. Vậy mà nhiều năm sau đó, Mai Thiên Vân đã lập gia đình, sinh con thì nam ca sĩ vẫn độc thân.

{keywords}
Ca sĩ Quang Lê.

Lần gần nhất, Quang Lê tiết lộ với VietNamNet chuyện "đang tìm hiểu một người". Theo đó, giọng ca "Đập vỡ cây đàn'' từng không thích ràng buộc hôn nhân nhưng người này khiến anh thay đổi suy nghĩ nhiều về việc kết hôn và lập gia đình. 

Quang Lê cũng thông báo hiện đã giảm 8 kg so với thời "mập đỉnh điểm". Anh hứa sẽ tiếp tục giảm cân như mục tiêu 15 kg ban đầu để có ngoại hình đẹp phục vụ khán giả trong liveshow cá nhân sẽ diễn ra tại Hà Nội vào tháng 10 tới.

Căn cứ Nghị định số 15/2020/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, tần số vô tuyến điện, công nghệ thông tin và giao dịch điện tử, tại điểm a Khoản 1 Điều 101 quy định phạt tiền từ 10 - 20 triệu đồng đối với hành vi lợi dụng mạng xã hội nhằm cung cấp, chia sẻ thông tin sai sự thật, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của cá nhân.

Xem thêm: Quang Lê hát 'Hoa sứ nhà nàng'

Cẩm Loan

Biệt thự ngập tràn hoa của ca sĩ Quang Lê

Biệt thự ngập tràn hoa của ca sĩ Quang Lê

Căn nhà của nam ca sĩ được anh trưng nhiều hoa tươi, đặc biệt là trong dịp Tết vừa qua.