- Trong tập 1 của Thần tượng tương lai, khán giả sẽ có dịp làm quen 8 tài năng nhí và Ban giám khảo tỏ ra vô cùng thích thú với cô bé 8 tuổi Huỳnh Thu Hằng vì rất giống NSND Thu Hiền.

{keywords}
Trong trang phục áo dài khăn đống màu tím đính kim sa lấp lánh, Thu Hằng thể hiện ca khúc Lý mười thương thuộc dân ca Trung bộ.
{keywords}
Thể hiện quá xuất sắc, Ban giám khảo không dám tin cô bé đến từ TP.HCM. Ca sĩ Quang Linh liền chạy lên sân khấu để “nựng” cô bé và nhận xét bé dễ thương như… “bà Thu Hiền”.
{keywords}
Nam giám khảo chia sẻ ngoài giọng hát, sự đáng yêu của các thí sinh cũng chiếm được nhiều cảm tình của giám khảo. Tiếp đó, cô bé gây bất ngờ cho mọi người khi tiết lộ chỉ tập bài hát dự thi trong 2 tuần với phần đệm đàn của mẹ. 
{keywords}
NSND Thu Hiền cho biết bé phát âm hoàn toàn rõ chất vùng miền của bài hát Trong khi đó, Ốc Thanh Vân bày tỏ sự ngạc nhiên khi Thu Hằng cho biết mình 8 tuổi vì vóc dáng nhỏ bé.
{keywords}
Thu Hằng cho biết thỉnh thoảng em cũng trở nên hung dữ khi bị chê hát dở và mập. Quang Linh liền khuyên bé nên ăn nhiều cơm để cao và liền bị Cẩm Ly “sửa lưng” uống nhiều sữa mới cao được. 
{keywords}
Cả 3 nghệ sĩ đều bấm đèn xanh cho Thu Hằng vào vòng trong. Tuy nhiên, bé rất bình thản đến mức MC Ốc Thanh Vân phải yêu cầu bé thể hiện sự vui mừng. Cô bé cười nhưng không thoải mái khiến mọi người đều cười nghiêng ngả.
{keywords}
Ban giám khảo của chương trình Thần tượng tương lai.

Duy Bảo