Sau hơn 2 năm không ra mắt sản phẩm, Quang Trung tái ngộ với MV Cơn mơ mùa đông. Dù chỉ là “tay ngang”, các sản phẩm âm nhạc của Quang Trung đều đạt được thành công nhất định. Số lượng lượt view các video âm nhạc của Quang Trung trên YouTube đạt xấp xỉ gần 100 triệu.

Với MV Cơn mơ mùa đông, Quang Trung biết nung nấu ý định thực hiện một sản phẩm âm nhạc hoàn chỉnh khi được nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường mời hát ca khúc này trong một chương trình âm nhạc. 

“Được thể hiện bài hát này khiến tôi vui lắm. Bản thân tôi cũng là một khán giả yêu thích nhạc của anh Nguyễn Minh Cường. Trước đây, thỉnh thoảng anh Cường cũng có gửi cho tôi những bản demo của một số bài hát khác, nhưng cả hai vẫn chưa có duyên hợp tác. Cho đến khi bài hát Cơn mơ mùa đông xuất hiện thì cả hai mới chính thức làm việc cùng nhau”, Quang Trung cho biết.

Cơn mưa mùa đông là một bài hát đầy cảm xúc về tình yêu, về tình cảm đôi lứa. MV được thể hiện bằng hình thức rất độc đáo: “bịt mắt” lại và hát.

Quang Trung trải lòng: “Tôi từng mù quáng trong nhiều việc, để cảm xúc dẫn dắt và chi phối quá nhiều đến mức chỉ thấy mỗi nỗi đau của mình mà không hiểu cho nỗi đau của người khác, thấy mỗi việc người sai nhưng lại không thấy rõ việc mình sai. Thế nên, “bịt mắt” cũng là một cách để mình tạm thời đóng lại một giác quan của bản thân, và cảm nhận thế giới xung quanh, cảm nhận cảm xúc của mọi người, trở nên thấu cảm trong tình yêu”. 

Cho ra mắt một MV về tình yêu có hơi hướm buồn bã vào mùa Tết, Quang Trung mong mọi người hãy nhớ dù vào dịp gì, chúng ta đều cần tình yêu. Tình yêu có thể hiện hữu trong đời sống bằng mọi hình thức có thể, vào mọi lúc, nhưng có khi vào dịp lễ Tết chúng ta lại cần chúng nhiều hơn cả, vì đó là dịp để yêu thương. 

{keywords}{keywords}
Quang Trung kết hợp Nguyễn Minh Cường tái xuất làng nhạc với MV “Cơn mơ mùa đông”

Nói về mảng diễn xuất hơi trầm lắng dù là tên tuổi khá nổi của làng giải trí, Quang Trung chia sẻ không chỉ có riêng mình, lĩnh vực điện ảnh hay âm nhạc, cuộc sống của mọi người ai cũng đều có những khó khăn riêng trong thời gian đã qua. Mỗi người phải học những cách sống mới, học cách thích nghi liên tục với những hoàn cảnh mới. "Quang Trung có thể chỉ đi chậm lại một chút, nhưng vẫn luôn cố gắng và nỗ lực mỗi ngày để hoàn thiện mình và cống hiến hết mình cho nghệ thuật”, anh nói.

Đ.N

Khán giả phản ứng khi Trấn Thành và nhóm bạn gây ồn ào ở game show

Khán giả phản ứng khi Trấn Thành và nhóm bạn gây ồn ào ở game show

Hội bạn thân của Trấn Thành gồm Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương, Quang Trung liên tục xuất hiện ở một số game show. Họ bị khán giả chỉ trích vì làm lố và ồn ào.