MV Tết lại đến rồi:

 

Thiều Bảo Trang và Quang Trung là hai cái tên đã không còn xa lạ với khán giả. Thiều Bảo Trang được công chúng biết đến là một nữ ca sĩ cá tính, Quang Trung là một nghệ sĩ trẻ đa tài với diễn xuất là chủ đạo nên việc xuất hiện của hai gương mặt này trong cùng một sản phẩm vẫn là một chuyện khá mới mẻ đối với người hâm mộ.

{keywords}
Quang Trung và Thiều Bảo Trang lần đầu hợp tác trong sản phẩm chung.


Hai nghệ sĩ mặc dù là lần đầu hợp tác nhưng tung hứng với nhau rất ăn ý. Lịch làm việc khá căng thẳng, bận rộn, nhưng cả Quang Trung lần Thiều Bảo Trang vẫn luôn tràn đầy năng lượng và không hề cảm thấy mệt mỏi.

Tối 9/1,MV “Tết lại đến rồi” chính thức ra mắt. MV với giai điệu vui nhộn, nhí nhảnh khiến khán giả như đang chìm đắm trong không khí Tết với câu đối đỏ, mâm ngũ quả và bánh chưng xanh.

{keywords}
Hình ảnh Quang Trung và Thiều Bảo Trang phát tướng trong MV Tết

Điều làm nên đặc biệt của MV chính là hình ảnh “béo bự” của Quang Trung và Thiều Bảo Trang trong trang phục áo dài. Màu sắc tươi sáng, hình ảnh dí dỏm của cặp đôi đã làm nên thành công cho MV. Hình ảnh các thành viên trong gia đình đều trở nên “mập ú” vì Tết đến khiến khán giả thích thú.

Chỉ mới ra mắt nhưng MV Tết lại đến rồi của Quang Trung và Thiều Bảo Trang đã nhận được những phản hồi tích cực, khán giả đều yêu thích sự ấm áp, nhí nhảnh và dễ thương trong MV này. 

Ngọc Hồng

Thiều Bảo Trang, Quang Trung diện áo hình thú sặc sỡ đón Tết

Thiều Bảo Trang, Quang Trung diện áo hình thú sặc sỡ đón Tết

 - Thiều Bảo Trang và Quang Trung có những khoảnh khắc "quậy" tưng bừng trong bộ hình chung thực hiện gần đây.