Lil’ Wuyn - Trần Trung Hiếu xuất hiện tại Rap Việt mùa 2 tạo nên bất ngờ lớn. Không chỉ khiến fan ngóng trông mà cả bộ 6 quyền lực cũng hào hứng với sức hút của thí sinh này.

{keywords}
Lil’Wuyn được đánh giá là thí sinh mạnh bậc nhất của mùa 2 Rap Việt.

Vừa xuất hiện gửi lời chào đến MC Trấn Thành và khán giả, Lil’ Wuyn đã khiến Karik thốt lên: “Đạp luôn được không anh Thành?”, khiến khán giả chưa biết Lil’ Wuyn bất ngờ.

Binz nhận xét: “Em đúng là một nghệ sĩ phòng thu vì khả năng dựng bài hát của em nó đang trên level (trình độ) những bạn anh thấy cho đến giờ phút này’’. Rhymastic cho rằng: “Suốt bao nhiêu năm qua có một nghệ sĩ anh cảm thấy chết lặng trong sự ngưỡng mộ về flow của họ là Binz, và ngày hôm nay là em”.

{keywords}
Rhymastic thừa nhận BinZ là studio artist duy nhất từng khiến anh chết lặng.

Các huấn luyện viên thi nhau trổ tài thuyết phục thí sinh. Rhymastic cho rằng cho rằng Lil’ Wuyn là ứng viên sáng giá ngôi quán quân và việc về đội của anh sẽ đưa âm nhạc Lil’ Wuyn lên tầm cao mới. Karik ra sức thuyết phục Lil’ Wuyn với luận điểm thí sinh này đã có mọi thứ, chỉ cần một HLV có tâm và tầm để dẫn dắt và Karik là người có thể làm điều đó. Lil’ Wuyn cho biết mong ước của mình là về đội Karik.

{keywords}
Karik kiên quyết cạnh tranh để có được thí sinh “cực mạnh”

Rhymastic tung nón vàng cuối cùng “cướp” thí sinh từ tay Karik:

Ăn mừng chưa được bao lâu, Karik bị mất thí sinh vào tay Rhymastic. Chiếc nón vàng cuối cùng của Rap Việt mùa 2 đã được tung ra từ tay HLV này. Dù năn nỉ, Karik vẫn mất thí sinh vào tay Rhymastic.

{keywords}
Karik suy sụp khi Rhymastic kiên quyết giành lấy thí sinh Lil’ Wuyn

Rhymastic xúc động trước khi trao Nón vàng cho Lil’ Wuyn: “Anh biết là anh chưa phải là điểm đỗ mà em mong muốn. Thật sự, Rhymastic chưa bao giờ là bến đỗ mà nhiều rapper lựa chọn, nhưng có một điều không bao giờ thay đổi là sự nghiêm túc trong âm nhạc và tình yêu âm nhạc.’’.

Hoàng Duy

Rap Việt tập 4: BinZ kể chuyện mất người thân không thể gặp mặt lần cuối

Rap Việt tập 4: BinZ kể chuyện mất người thân không thể gặp mặt lần cuối

BinZ bất ngờ đứng dậy rời khỏi vị trí huấn luyện viên để lau nước mắt sau khi kể chuyện mất người thân, tạo nên khoảng lặng trong chương trình Rap Việt.