Lãng mạn của anh là một dự án âm nhạc mà Soho tâm đắc, mong muốn gửi đến khán giả. Trong MV, Soho đảm nhận vai trò rapper khoe chất giọng nam tính. Nội dung bài hát nói về những tâm tư của chàng trai trong tình yêu. Vì quá say đắm với người con gái song anh đành phải nói lời chia tay. Bản thân chàng trai cũng trải qua những đau đớn, tổn thương đan xen cảm xúc dằn vặt, trách móc… Với ca từ nhẹ nhàng, sâu lắng, Soho kỳ vọng bài hát sẽ chạm đến trái tim của khán giả khi lắng nghe.

{keywords}
'Lãng mạn của anh' là một dự án âm nhạc mà Soho tâm đắc. 

Soho thừa nhận anh là người thích thử thách mình bởi nếu như không thử thì làm sao biết mình có làm được hay không. “Hãy xem những bước đi mới là một trải nghiệm và sau mỗi trải nghiệm sẽ là những bài học đáng giá để mình vững vàng hơn trong nghề", anh tâm sự.

Nói về việc đón nhận những lời khen chê khi lấn sân sang ca hát, Soho cho biết luôn chuẩn bị tâm thế để đón nhận mọi thứ tích cực nhất. Đối với những lời khen ngợi, anh xem đó là động lực để nỗ lực hơn. Còn với những lời chê bai, anh không buồn mà sẽ xem xét, rút kinh nghiệm để có những thay đổi phù hợp nhất. 

{keywords}
 

Diễn viên Em gái mưa khẳng định anh biết được năng lực của mình đến đâu để ra MV ca nhạc chứ không chạy theo trào lưu một cách mù quáng. Anh mong rằng khán giả sẽ nhìn thấy sự thay đổi, những nỗ lực của mình trong thời gian tới.

Soho thử sức mình ở nhiều lĩnh vực từ người mẫu, MC Hype (người đồng hành cùng DJ), đến diễn viên, anh từng tham gia vào bộ phim điện ảnh như Từng có người yêu tôi như sinh mệnh, Điệp vụ chân dài, Em gái mưa, Đỏ đỏ xanh xanh, Hãy để anh yêu em,...

MV 'Lãng mạn của anh;

Ngân An 

Soi Nguyễn 'Chị ong nâu': Được so sánh với ca sĩ Bảo Anh em vui lắm!

Soi Nguyễn 'Chị ong nâu': Được so sánh với ca sĩ Bảo Anh em vui lắm!

Soi Nguyễn - chủ giọng hát trong video là một bạn trẻ sinh năm 1998, hiện là sinh viên năm 4 ĐH Bách Khoa Hà Nội.