Ngày 6/8, Sina đăng tải tin tức nam rapper Bối Bối được cho là có hành vi tự chặt đứt ngón tay trong lúc trò chuyện trực tuyến với người hâm mộ khiến nhiều người ngỡ ngàng.

{keywords}
Hình ảnh bạo lực của nam diễn viên nhanh chóng được ghi lại và đăng tải trên khắp các diễn đàn.

Theo đó, trong buổi livestream trên trang cá nhân, Bối Bối tự dùng dao chặt ngón tay, sau đó giơ lên phía ống kính. Không lâu sau, nam rapper kết thúc buổi trò chuyện và chia sẻ trên trang cá nhân: "Tốt hơn rồi, yêu các bạn".

Đoạn video này sau đó được làm mờ và nhanh chóng bị xóa khỏi weibo vì vướng hành vi bạo lực.

Phản hồi về sự việc gây tranh cãi, công ty quản lý của Bối Bối cho biết nam ca sĩ đang mắc bệnh nên không kiểm soát được cảm xúc của mình: “Căn bệnh cường giáp Bối Bối đang mắc phải ảnh hưởng rất nhiều đến tâm trạng và nhận thức của anh ấy. Việc có hành động như trên xuất phát từ những bình luận tiêu cực khiến anh khó chịu. Anh ấy muốn chứng minh mình không thẹn với lương tâm nên đã thực hiện hành vi cực đoan như vậy”.

Vị quản lý thay mặt nam rapper gửi lời xin lỗi đến khán giả. Họ cũng bày tỏ mong muốn mọi người không đưa ra những bình luận ác ý, công kích nhằm vào Bối Bối.

{keywords}
“Bối Bối chặt đứt ngón tay” nhanh chóng trở thành từ khóa gây sốt, gây bàn tán trên các diễn đàn. 

Rất nhiều ý kiến cho rằng đây chỉ là chiêu trò của Bối Bối. “Hãy nhìn xem, chặt đứt ngón tay như thế mà vẫn tỏ ra khá bình thản, anh ta là siêu nhân à?”, một tài khoản đặt nghi vấn.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến chỉ trích, đề nghị Bối Bối đăng đàn công khai xin lỗi vì đã có hành vi tiêu cực ảnh hưởng đến giới trẻ. Tuy nhiên vẫn còn một số ít ý kiến lo lắng cho hành động của Bối Bối, sợ rằng anh làm điều dại dột.

Bối Bối tên thật là Lý Kinh Trạch, là thành viên của nhóm hoạt động hip hop Hồng Hoa Hội – một trong những nhóm nhạc nổi tiếng và có lượng fan đông đảo của vùng Tây Bắc Trung Quốc. Nhờ sở hữu ngoại hình cùng khả năng rap thu hút, Bối Bối trở thành thành viên chủ chốt trong nhóm. 

{keywords}
Các thành viên của nhóm đều là những rapper trẻ tuổi, tạo dựng danh tiếng từ các cuộc thi hip-hop.

Cách đây một năm, nhóm nhạc này từng bị điêu đứng trước scandal của thành viên PGone ngoại tình với nữ diễn viên Lý Tiểu Lộ.

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Tuấn Chiêu

Dũng 'Về nhà đi con' lần đầu công khai tình tứ với bạn gái nóng bỏng sau ba năm ly hôn

Dũng 'Về nhà đi con' lần đầu công khai tình tứ với bạn gái nóng bỏng sau ba năm ly hôn

Hoàng Anh Vũ, nam diễn viên đang được yêu thích với vai Dũng trong 'Về nhà đi con' lần đầu công khai mặt bạn gái hotgirl trong loạt ảnh cực tình cảm.