- Gương mặt điển trai, chiều cao mơ ước 1m83, Rocker Nguyễn sau thời gian du học ở Singapore, Úc đã quyết định về Việt Nam thử sức với lĩnh vực giải trí.

Rocker Nguyễn tên thật là Nguyễn Trần Hưng Long có khả năng tiếng Anh tốt (IELTS 8.5, TOEFL 107). Ngoài ca hát, chàng trai này còn biết đánh trống, chơi được đàn guitar và thỉnh thoảng còn làm người mẫu ảnh trên vài trang tạp chí dành cho tuổi teen. Rocker Nguyễn cũng từng thử nghiệm với một vai trò hoàn toàn khác, đó là đạo diễn cho MV "Ngày gần anh" của nữ ca sĩ Văn Mai Hương.

{keywords}
Vẻ đẹp trai của Rocker Nguyễn.

Cách đây một tháng, sản phẩm âm nhạc đầu tay chính thức của Rocker Nguyễn đã ra mắt khán giả mang tên "Quá khứ còn lại gì". Đây là bài hát viết riêng cho ca sĩ mới với nhiều kỳ vọng, theo thể loại R&B kén khán giả. Tính đến nay, lượt nghe ca khúc này chỉ tính trên một trang mạng trực tuyến đã là hơn 22 triệu, lượt xem MV là hơn 5 triệu.

Trong thời gian này, song song với việc tập luyện và lao động trong phòng thu âm, Rocker Nguyễn phải dành phần lớn thời gian cho vai chính trong một tác phẩm điện ảnh hợp tác nước ngoài (sẽ công bố vào cuối năm 2016) nên vẫn chưa có nhiều thời gian và cơ hội để biểu diễn với vai trò một ca sĩ chuyên nghiệp. Tuy nhiên, không vì thế mà anh không có những sản phẩm âm nhạc mới, "Em yêu" là single thứ hai vừa ra mắt vẫn do nhà sản xuất Huy Tuấn chọn lựa.

Nghe single "Em yêu" của Rocker Nguyễn.

Đây là một ca khúc mới toanh của hit-maker mới Tiến Minh, tác giả của rất nhiều bài hát khán giả yêu thích như "Nơi tình yêu bắt đầu", "Vệt nắng cuối trời"... Vẫn với phong cách ballad dịu ngọt sở trường của Tiến Minh, bài hát "Em yêu" là lời tâm sự chân thành nhất của Rocker Nguyễn dành cho tình yêu của mình. Nói về single mới, Rocker Nguyễn cũng tâm sự rằng đây không phải là một bài hát quá khó nhưng lại rất thách thức anh khi thu âm.

"Lời hát của nhạc sĩ Tiến Minh viết, đều thấm và gần với tâm trạng của Rocker trong tình yêu. Mỗi một mối tình đã qua, mỗi một hình bóng thiếu nữ... đều để lại trong tôi những ngọt ngào và cả những vết thương khó phai... Tuy nhiên, ca khúc này đã cho anh thấy một chân lý, không có tình yêu nào sai, không có lời nói yêu nào là dối trá, và nhịp đập trái tim là điều chân thành nhất..." - Rocker Nguyễn nói.

Rocker Nguyễn đang là gương mặt được đối tác Hàn Quốc chú ý và yêu thích. Nam ca sĩ tiết lộ đang thủ vai chính trong một bộ phim của xứ sở Kim Chi. Cuối tháng 11, Rocker Nguyễn sẽ sang Hàn Quốc dự một festival với nhiều ngôi sao nổi tiếng. 

Anh Phương