MV Sai nắng: 

Tối 30/10 vừa qua, S.T Sơn Thạch biểu diễn trong sự kiện nhân ngày Halloween ở hà Nội. Khi đang hát say sưa, anh đã bị một người đàn ông nhanh tay sờ vào vùng nhạy cảm.

Tuy bất ngờ nhưng S.T Sơn Thạch không để gián đoạn, vẫn tiếp tục phần trình diễn như bình thường. Nhiều khán giả rất bức xúc, liên tục đòi truy tìm người đàn ông khiếm nhã quấy rối tình dục ca sĩ đang biểu diễn.

 

{keywords}

S.T Sơn Thạch và Bình An vào vai anh em, tranh nhau tiếp cận Lệ Hằng để rồi nhận kết đắng.

Tâm sự với VietNamNet, S.T Sơn Thạch nói: "Với kinh nghiệm bản thân trong nhiều năm đi hát, tôi có thể xử lý tình huống tối hôm đó để không ảnh hưởng đến sự liên tiếp của chương trình như mọi người đã thấy.

Tuy nhiên, qua sự việc này và sự cố của chị Bích Phương xảy ra vài ngày trước, tôi mong muốn các nhà tổ chức nên quan tâm hơn đến vấn đề bảo an cho nghệ sĩ khi họ đứng trên sân khấu vì không phải người nghệ sĩ nào cũng có đủ sự nhạy cảm và bình tĩnh để đối phó nhiều trường hợp oái ăm.

Chúng tôi xin cám ơn khán giả đã yêu thương, nhưng mọi người cũng nên thông cảm và cho không gian để chúng tôi thật thoải mái để cống hiến".

Tại buổi biểu diễn, Sơn Thạch đội bộ tóc giả màu trắng. Nam ca sĩ muốn diễn live với hình tượng mới trước khi phát hành MV "Sai nắng". Nam ca sĩ muốn thử thách, đổi mới mình nên chi 25 triệu mua bộ tóc giả để hóa thành chàng trai tộc tiên.

Tối 3/11, S.T Sơn Thạch đã phát hành MV đúng lịch dự kiến. 

Trước đó, MV được khán giả trông đợi vì tin rằng đây là sản phẩm có nội dung đam mỹ giữa S.T Sơn Thạch và diễn viên Bình An.

{keywords}
Vào vai anh em nhưng S.T Sơn Thạch và Bình An diễn rất tình tứ.

Tuy nhiên, sự thật trái ngược khi S.T Sơn Thạch và Bình An liên tục bày đủ trò "dìm" nhau để tranh giành cơ hội tiếp cận á hậu Lệ Hằng (trong vai mẹ một con). Cuối MV, cả hai đã hẹn nhau quyết chiến sống còn vì không ai nhường ai. Để rồi, Lệ Hằng tay trong tay cùng tình mới là một... cô gái khiến hai chàng trai ngẩn người.

Hai diễn viên phụ của MV gây chú ý là bé William Nguyễn Khôi kháu khỉnh, đáng yêu trong vai con trai Lệ Hằng và người mẫu Kaycee Chung 18 tuổi cao 1,75m trong vai cô gái tình địch của hai nam chính.

{keywords}
 Bình An điển trai rạng ngời trong MV của bạn thân Sơn Thạch.

Dù không phải MV đam mỹ như dự đoán nhưng S.T Sơn Thạch và Bình An diễn với nhau tình tứ hơn cả người yêu. Khán giả nhận xét, hai chàng trai hại nhau giống như vì ghen tình với người còn lại hơn là tranh giành Lệ Hằng. Bình An lén cột dây giày để hại S.T Sơn Thạch bị ngã nhưng ngay sau đó lại ôm chầm bạn thân bị ngã. Ở phân đoạn khác, Bình An đội tóc giả, sà vào giường S.T Sơn Thạch đang ngủ và diễn rất nhập tâm.

{keywords}
Bộ ảnh dễ tạo nghi ngờ của đội Nâu "Cuộc đua kỳ thú" 2019.

S.T Sơn Thạch, Bình An và Lệ Hằng đều là những người bạn bước ra cuộc thi Cuộc đua kỳ thú 2019. Cặp đôi trai đẹp S.T - Bình An được khán giả yêu thích vì chơi hết mình, văn minh ở cuộc đua. Đội Nâu đã cùng nhau chụp bộ ảnh kỷ niệm đẹp lung linh nhưng ảnh hậu trường khoe 6 múi của hai chàng trai gây nhiều chú ý hơn.

Kể từ thời điểm tái xuất vào đầu tháng 3/2019, S.T Sơn Thạch đã hoạt động hết sức năng nổ đúng như lời hứa với người hâm mộ. Về đời tư, khán giả cũng bớt đồn đoán mối quan hệ tay ba S.T Sơn Thạch, Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân.

Gia Bảo

S.T Sơn Thạch hụt 20 triệu ở phút cuối Nhanh như chớp

S.T Sơn Thạch hụt 20 triệu ở phút cuối Nhanh như chớp

 - Trong tập 12 của chương trình “Nhanh như chớp” mùa 2, S.T Sơn Thạch gây tiếc nuối khi bỏ lỡ câu trả lời cuối cùng để giành được giải thưởng 20 triệu đồng.