Ca sĩ Hiền Anh tự nhận trông mình hiền thế thôi nhưng con người thực rất cá tính. Bởi vậy khi đọc bài thơ của Ngọc Lê Ninh, cô đã cảm thấy như có một luồng điện chạy dọc sống lưng vì từng câu từng chữ quá chân thực, ám ảnh.

“Có lẽ không ít người đã từng trải cơn “say nắng”. Nhiều người chối bỏ, không dám nhìn nhận thẳng vào sự thật đó. Tôi muốn ca khúc của mình nói hộ lòng những người sống trong trạng thái liêu phiêu của tình cảm để họ dám sống đúng là chính mình nhưng cũng đủ bản lĩnh để thoát ra được cái liêu phiêu ấy’’ - Hiền Anh nói.

{keywords}
Sao Mai Hiền Anh.

MV Đỉnh tình liêu phiêu trở nên nồng nàn, gợi cảm khi được đạo diễn Valentines Vân Nguyễn dàn dựng kịch tính khi dùng màn múa do hai nghệ sĩ Trần Công Thành và Phạm Thanh Trà thể hiện, Lucas Nguyễn quay phim và phần phối khí được thực hiện bởi Ngô Tùng, Duy Chèo, Xuân Hải.

Vài năm trở lại đây, bên cạnh ca hát Hiền Anh còn được biết đến với vai trò nhạc sĩ sáng tác. Ca khúc của cô như Khúc hát ân tình, Bài ca những anh hùng thầm lặng, Ơn mẹ… ít nhiều gây ấn tượng với đồng nghiệp và khán giả. Tuy nhiên Đỉnh tình liêu phiêu - một sáng tác mới được thực hiện MV vừa ra mắt được coi là bước đột phá trong sáng tác của Hiền Anh khi kết hợp giữa ca trù và rock.

Ca sĩ Hiền Anh từng giành giải nhì Sao Mai dòng Thính phòng năm 2007 và có nhiều sản phẩm âm nhạc được chú ý như album Mùa của giấc mơ, album Gọi anh, MV Bài ca những anh hùng thầm lặngĐôi bờ, Lời ru mặt trời, Ơn mẹ… 

Ánh Ngọc

Sao Mai Hiền Anh ra mắt MV ‘Ơn mẹ’

Sao Mai Hiền Anh ra mắt MV ‘Ơn mẹ’

Sao Mai Hiền Anh - vợ cựu cầu thủ Mạnh Dũng - vừa ra mắt MV “Ơn mẹ’ do chính cô sáng tác.