Dàn sao bước ra từ The Remix đã đốt cháy sân khấu Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk trong sự kiện Habeco Hot Summer Sound Fest.

Tối 28/5/2016 đêm nhạc thứ 3 trong chuỗi chương trình Habeco Hot Summer Sound Fest do Tổng công ty cổ phần Bia- Rượu- Nước giải khát Hà Nội được tổ chức tại Quảng trường 10/3 Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Đêm nhạc với sự đầu tư lớn về mặt hình ảnh, kịch bản, nghệ sĩ và sân khấu đã đem đến cho khán giả cao nguyên những trải nghiệm khó quên.

{keywords}

Bà H' Dim H' Dok - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk phát biểu trước giờ trình diễn.

{keywords}

Ông Trần Đình Thanh - Uỷ viên HĐQT, Phó tổng giám đốc Tổng công ty cổ phần Bia- Rượu- Nước giải khát Hà Nội.

{keywords}

Nam ca sĩ Khắc Việt giao lưu cùng khán giả

Với mục tiêu đem đến một đêm nhạc EDM sôi động và thời thượng, show diễn được đánh dấu bằng 2 set nhạc dài 30 phút của DJ Huy DX. Tiết mục của các sao bước ra từ chương trình The Remix cũng tạo được điểm nhấn lớn khi được phối lại với phong cách âm nhạc điện tử bắt tai.

Tại đêm nhạc này, Bảo Anh thay thế sự vắngmặt của quán quân X-Factor mùa đầu tiên Giang Hồng Ngọc. Nữ ca sĩ bước ra từ mùa đầu tiên The Remix đã làm tròn nhiệm vụ của mình với những hit đình đám như Anh muốn em sống sao, Nhớ nhung,…

{keywords}

Dàn ca sĩ ngôi sao trong chương trình

Các ca sĩ Khắc Việt, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh… tạo được dấu ấn với những bản hit cùng màn trình diễn hết mình, cuồng nhiệt. Khán giả theo dõi chương trình được thưởng thức đồ uống, thư giãn trong không khí văn minh, lành mạnh, thực sự hòa mình với những giai điệu sôi động và cuốn hút của đêm nhạc - một chương trình nghệ thuật, giải trí đúng nghĩa.

{keywords}

Hơn 15 nghìn khán giả đã tham gia chương trình

Sau 2 đêm nhạc diễn ra tại Quảng Ninh và Hải Phòng, Habeco Hot Summer Sound Fest đã trở thành chuỗi chương trình được chú ý và biết đến trên cả nước. Sự đầu tư lớn của Habeco đã khiến nhiều khán giả trên cả nước choán ngợp, bởi lần đầu tiên họ được thưởng thức những đêm nhạc miễn phí chất lượng và quy mô đến như vậy.

Đến với Đắk Lắk khi đã tạo được tiếng vang với 2 đêm nhạc thành công, Habeco Hot Summer Sound Fest đã thu hút hơn 15 nghìn khán giả cao nguyên đến với buổi biểu diễn, trở thành một trong những show diễn lớn nhất từng diễn ra tại Đắk Lắk nói riêng, cũng như vùng Tây Nguyên nói chung.

Nhiều khán giả chia sẻ, họ chưa bao giờ được trải nghiệm không khí đẳng cấp và nóng bỏng, tươi trẻ đến vậy. Điều này cũng là mục tiêu mà Bia Hà Nội hướng đến trong các địa điểm tiếp theo, thể hiện sự quan tâm nhiệt thành tới khán giả.

Việc tổ chức Habeco Hot Summer Sound Fest là một nỗ lực của Tổng công ty cổ phần Bia- Rượu- Nước giải khát Hà Nội trong việc đem đến những mòn quà tinh thần chất lượng và giá trị cho khách hàng thân quen của mình. Đêm diễn tiếp theo của chuỗi Habeco Hot Summer Sound Fest 2016 sẽ diễn ra vào ngày 4/6/2016 tại thành phố Vinh - Nghệ An, đêm cuối vào ngày 10/6/2016 tại thủ đô Hà Nội.

Thúy Ngà