{keywords}
Sáng 20/2, lễ kết hôn của Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã diễn ra tại nhà thờ Con Gà, Đà Lạt. Đúng như một số tin tức được tiết lộ từ trước, cặp đôi quyết định tổ chức một đám cưới đơn giản và riêng tư mặc dù Tóc Tiên - Hoàng Touliver là một trong những cặp đôi nổi tiếng và luôn nhận được sự quan tâm của khán giả.

 

{keywords}

Trong suốt ngày 21/2, hàng loạt bạn bè của Tóc Tiên đã chia sẻ hình ảnh chụp trong đám cưới của nữ ca sĩ. Ca sĩ Đình Bảo khoe ảnh cùng "đội quân trai đẹp" cùng diện vest bảnh bao tham dự đám cưới.
{keywords}
Anh cũng cẩn thận che đi gương mặt của Tóc Tiên để đảm bảo tính riêng tư cho đám cưới này theo đúng nguyện vọng của cô dâu chú rể.

 

{keywords}
Trên trang facebook cá nhân, Cường Seven cũng chia sẻ hình ảnh đội hình "nhà trai", chính là nhóm bạn thân của chú rể. Dễ dàng nhận ra Cường Seven đã "sắm" cho mình một kiểu tóc độc đáo để tham dự sự kiện này. Cùng với đó, biểu cảm "ngầu" của chú rể khiến cho khán giả thích thú vì chẳng ăn nhập gì với đội hình.
{keywords}
MLee cũng đăng tải bức ảnh chụp cùng với Soobin Hoàng Sơn. MLee hài hước viết: "Vậy giờ muốn làm phù dâu hay phù rể?". Biểu cảm "lầy lội" của phù rể Hoàng Sơn khiến cho nhiều người nhận xét rằng MLee và Soobin nên đổi vai trò cho nhau và còn tích cực "đẩy thuyền" cho cặp đôi này.
{keywords}
Lưu Hương Giang diện bộ đầm trắng, trong khi Hồ Hoài Anh lại bảnh bao trong bộ vest đen, trông giống như là nhân vật chính của buổi tiệc.
{keywords}
 Binz cũng diện vest lịch sự, sang trọng, khác hẳn với phong cách "ngầu" thường ngày của anh.
{keywords}
Trong một diễn biến khác, Soobin khiến khán giả thích thú với biểu cảm "lầy lội" của mình. Nhiều khán giả còn đùa rằng không biết anh là "bông hay trái".
{keywords}
Ngọc Thảo cũng khoe loạt ảnh bên cạnh dàn phù dâu phù rể. Có thể thấy trang phục lấy màu chủ đạo là màu nude, để làm nổi bật lên trang phục của cô dâu chú rể.

 

{keywords}

Đúng một ngày sau đám cưới bí mật, cặp đôi Tóc Tiên – Hoàng Touliver tiếp tục gây chú ý khi ra mắt MV với chủ đề khác lạ Ngày tận thế. Cũng nói về tình yêu nhưng MV của Tóc Tiên mang đến nhiều suy tư hơn về tính thời sự.
{keywords}
 Thông điệp của sản phẩm: Dù bạn là ai, ở vị trí nào, trái tim có những rào cản nào, định lý nào thì điều đó cũng trở thành phù phiếm ở giây phút cuối cùng. Thay vào đó, chúng ta cứ yêu đi, sống hết mình với cảm xúc của mình thôi, vậy là đủ.

MV Ngày tận thế:

Đức Trung

Tóc Tiên lên tiếng sau đám cưới kín đáo với Hoàng Touliver

Tóc Tiên lên tiếng sau đám cưới kín đáo với Hoàng Touliver

Tóc Tiên lần đầu tiên lên tiếng về đám cưới tổ chức lặng lẽ và hạn chế cả truyền thông lẫn đồng nghiệp trong giới tham dự.