Kết thúc hơn 1 năm không ra bất kỳ sản phẩm nào, Sơn Tùng M-TP đã tung ra tấm ảnh teaser đầu tiên quảng bá ca khúc mới.

Đúng 20h tối 29/4, Sơn Tùng M-TP tung hình ảnh đầu tiên của sản phẩm âm nhạc mới lên trang mạng xã hội.

Ngoài tấm hình tối tăm, với hai màu chủ đạo là đen đỏ cùng hình ảnh Sơn Tùng xuất hiện đầy ma mị, nam ca sĩ còn đăng kèm hastag #ChayNgayDi #RunNow #เรียกใช้เดี๋ยวนี้.

Qua những thông tin bật mí kèm hình teaser, nhiều khán giả đoán ca khúc mới của giọng ca Lạc trôi sẽ mang tên Chạy ngay đi. Đặc biệt, sự xuất hiện của dòng chữ tiếng Thái có nghĩa tương tự khiến khán giả tò mò về sản phẩm sắp phát hành. Nhiều ý kiến cho rằng MV mới của anh sẽ có sự góp mặt của một diễn viên Thái Lan hay thậm chí là sẽ được phát hành ở đất nước chùa tháp.

{keywords}

Hình teaser ma mị của Sơn Tùng gây tò mò.


Ngoài tiêu đề và có thể là tạo hình chính thức, Sơn Tùng chưa tiết lộ thêm bất cứ thông tin nào khác về sản phẩm đánh dấu sự trở lại sau một năm im hơi lặng tiếng. Tuy nhiên, ngay lúc này, công chúng đã hết sức mong chờ, sốt sắng về lần trở lại này của anh.

Khán giả Nguyễn Thái bày tỏ sự hứng khởi: "Tôi theo dõi anh cũng được 5 năm rồi . Tôi thích cảm giác chờ đợi một điều gì đó, thời gian trôi nhưng tình cảm vẫn vậy". 

Với người hâm mộ Phan Văn Tín, anh nhấn mạnh: "Nhìn hình, chúng ta có thể nghĩ ngay đến một cái gì đó rất mới mẻ sẽ xuất hiện. Nhưng vẫn phải chờ thôi".

Sau chưa đầy 1 tiếng đồng hồ đăng tải, tấm hình đã nhận hơn 130.000 lượt like (thích), gần 23.000 chia sẻ và gần 10.000 bình luận. Con số này liên tục tăng lên nhanh chóng, chưa có dấu hiệu chựng lại.

Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của nam ca sĩ nổi tiếng sau hơn năm im ắng, kể từ thời điểm anh phát hành Nơi này có anh vào ngày 14/2 năm ngoái.

Trước đó, vào 23/4, các tài khoản mạng xã hội của Sơn Tùng M-TP đồng loạt biến mất. Nhiều ý kiến cho rằng đây là kế hoạch của nam ca sĩ nhằm báo hiệu màn trở lại. Hai ngày sau, các trang mạng được mở trở lại và Sơn Tùng sau đó cũng chia sẻ nhiều hình ảnh cho thấy phong cách chững chạc, trưởng thành hơn. Đây có thể cũng là hình tượng anh hướng đến trong sản phẩm mới.

Theo Zing 

Trang cá nhân hơn 10 triệu người theo dõi của Sơn Tùng trở lại

Trang cá nhân hơn 10 triệu người theo dõi của Sơn Tùng trở lại

Tin tức sao Việt ngày 27/4: Tối 26/4, trang cá nhân và fanpage của Sơn Tùng - MTP đã hoạt động trở lại sau 2 ngày đột ngột biến mất khỏi mạng xã hội.

Trang cá nhân và fanpage của Sơn Tùng M-TP biến mất

Trang cá nhân và fanpage của Sơn Tùng M-TP biến mất

Tối 24/4, nhiều người hâm mộ Sơn Tùng M-TP hoang mang khi trang cá nhân và fanpage với hơn 10,1 triệu lượt thích của nam ca sĩ đã không còn tồn tại.

Fan xôn xao vì ngoại hình khác lạ của Sơn Tùng sau Tết

Fan xôn xao vì ngoại hình khác lạ của Sơn Tùng sau Tết

Sao Việt ngày 22/02: Hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội khiến người hâm mộ xôn xao về ngoại hình của Sơn Tùng M-TP quá khác biệt sau Tết Nguyên đán.

Clip hậu trường buổi tập bí mật giữa Sơn Tùng và con trai diễn viên Quốc Tuấn

Clip hậu trường buổi tập bí mật giữa Sơn Tùng và con trai diễn viên Quốc Tuấn

Để tạo nên màn biểu diễn mở màn đầy cảm xúc trong đêm trao giải WeChoice, Sơn Tùng và Bôm đã cùng nhau trải qua một buổi tập luyện cực kỳ ăn ý.