{keywords}
Phan Mạnh Quỳnh luôn đồng hành cùng người yêu trong công việc cũng như cuộc sống.

Ngày 12/3, cộng đồng mạng xôn xao thông tin Mâu Thủy xác nhận chia tay người yêu 8 năm. Lý do được nữ người mẫu đưa ra rằng anh đã mua nhầm cỡ giày cho mình. Cô khẳng định người đàn ông đã đồng hành cùng mình trong suốt thời gian dài đã không thể có những quan tâm dù nhỏ nhặt nhưng quan trọng như vậy.

Giữa lúc câu chuyện còn nhiều bàn tán, mới đây, Phan Mạnh Quỳnh cũng bị bạn gái hỏi dò về sự quan tâm của nam ca sĩ đối với cô.

Ảnh chụp màn hình tin nhắn với Phan Mạnh Quỳnh, bạn gái của anh - Khánh Vy tiết lộ cô đã dò hỏi nam ca sĩ về size giày của mình. Giọng ca 1990 quyết đoán trả lời là 36. Tuy nhiên, anh lại nhanh chóng đổi ý thành 37.

Sự lúng túng của Phan Mạnh Quỳnh lập tức nhận được phản hồi không hài lòng từ người yêu. Khánh Vy đáp lại: "Thôi chia tay chứ yêu đương gì. Quen 5 năm không biết trời". Nam ca sĩ chỉ biết ngượng ngùng kiểm tra lại.

Khánh Vy đã chụp màn hình tin nhắn và đăng tải trên trang cá nhân. Cô viết: "Mới đọc báo có người chia tay bạn trai 8 năm vì mua nhầm size giày. Mình đã thử và cái kết mình trở thành người thứ 2. Mình mang lúc 37 lúc 38 nhưng thường là 38. Nhưng mà trả lời cái rẹt là 36 thì là ai đó á chứ không phải mình", gắn kèm icon tức giận bạn trai.

Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy đã có 5 năm yêu nhau. Năm 2019, giọng ca "Có chàng trai viết lên cây" đã cầu hôn bạn gái khiến người hâm mộ đang trông đợi cả hai sẽ về chung một nhà trong ngày gần nhất. Thời gian gần đây, cặp đôi thường xuyên xuất hiện công khai hơn và luôn dành cho nhau ánh mắt tình tứ trước ống kính.

Công Nguyễn

'Nữ hoàng vai phụ' Thụy Mười ấm ức khi bị nghi là kẻ trộm

'Nữ hoàng vai phụ' Thụy Mười ấm ức khi bị nghi là kẻ trộm

 - Diễn viên Thụy Mười từng bị ngăn cản vào quán bar vì sợ ăn cắp đồ của nghệ sĩ.