Trích phần trình diễn của NCT Dream:

{keywords}
Sau sự xuất hiện của Lee Teuk, Eun Hyuk (Super Junior) và tài tử Ji Chang Wook tại Việt Nam, ngày 27/8, 5.000 fan đã vây kín cung thể thao Tiên Sơn, Đà Nẵng để chào đón nhóm nhạc nam đình đám đến từ xứ kim chi - NCT Dream. Đêm nhạc cũng có sự góp mặt của dàn ca sĩ trẻ như Erik, Min, Amee, Suni Hạ Linh.

 

{keywords}
Nhạc hội diễn ra trong 2 tiếng đồng hồ với những màn trình diễn ấn tượng từ dàn nghệ sĩ Việt - Hàn. 6 chàng trai nhà SM Entertainment xuất hiện khiến fan hò reo không ngớt. Đàn em EXO diện vest trắng lịch lãm như những chàng "bạch mã hoàng tử".

 

{keywords}
Em út nhà SM Entertainment khuấy động sân khấu với 5 bài hit như My first and last, Go, Stronger, We Go Up. Nhóm cũng thể hiện kỹ năng sân khấu cùng vũ đạo điêu luyện.

 

{keywords}
NCT Dream kết thúc đêm nhạc sôi động với ca khúc Boom khi Fan liên tục hào hứng hát theo nhóm nhạc thần tượng.

 

{keywords}
Chia sẻ về lần đầu đến Việt Nam, các chàng trai nhà SM cho biết nhóm đã được thưởng thức nhiều món ngon ở Việt Nam. Cùng với đó, NCT Dream cũng dành lời hứa với fan sẽ quay lại trong một ngày không xa.

 

{keywords}
Trước đó vào tối 26/8, hàng trăm người hâm mộ đã có mặt tại sân bay Đà Nẵng để đón 6 chàng trai NCT Dream. Đến ngày diễn ra sự kiện, từ 10h sáng các bạn trẻ đã có mặt xếp hàng để chờ vào cổng dù 17h sự kiện mới bắt đầu đón khách.

 

{keywords}
Cũng tại đêm nhạc, khán giả cũng được thưởng thức màn trình diễn của Suni Hạ Linh với loạt hit làm nên tên tuổi của cô như Em đã biết, Say Yes và ca khúc mới nhất - Không sao mà em đây rồi. Diện váy trắng thắt eo và boot cao quá gối, giọng ca sinh năm 1993 tự tin trình diễn trước sự hò reo của khán giả.

 

{keywords}
Mỹ nữ 10X - Amee lại mang đến những giai điệu ngọt ngào qua các ca khúc Đen đá không đường, Ex's Hate Me, Anh nhà ở đâu thế? nổi tiếng thời gian vừa qua.

 

{keywords}
Fan càng hào hứng khi chương trình có sự xuất hiện của Erik với ca khúc Đừng có mơ cùng màn song ca Ghen với nữ ca sĩ Min trên sân khấu. Giọng ca Có tất cả nhưng thiếu anh gây bất ngờ với vẻ ngoài cool ngầu, trong khi đó, bạn diễn của anh lại diện váy chấm bi mộng mơ tự tin trình diễn hit Yêu.

Công Nguyễn

Minh Tú tiết lộ chuyện tình đầy hỷ nộ ái ố sau khi chia tay

Minh Tú tiết lộ chuyện tình đầy hỷ nộ ái ố sau khi chia tay

 - Minh Tú khiến nhiều người bất ngờ bằng tâm thư dài gửi tới bạn trai cũ khi đã kết thúc chuyện tình mặn nồng.